'จูน'โดนปลอมเฟซบุ๊ก หวั่นซ้ำรอยคดีรูปไม่ตรงปก


เพิ่มเพื่อน    

 

          หวั่นซ้ำรอยเหมือนข่าวคดีรูปไม่ตรงปก ล่าสุด นางเอกสาว จูน–ชลฤดี อมรลักษณ์  จากละคร เทพธิดาขนนก  ทางช่อง 8  ที่โดนปลอมเฟซบุ๊ก 5-6 แอคเคาท์  ได้ออกมายืนยันว่าตนเองนั้นมีเพียง แอคเคาท์เดียว คือ Joon Cholrudee Amornluk เลยลงโพสต์เตือน กลัวคนเข้าใจผิดและถูกหลอก เจ้าตัวลั่น หากเอาไปทำให้เสื่อมเสีย  เอาเรื่องแน่นอน

          “มีคนรู้จักส่งมาให้ดูค่ะ แล้วไม่ใช่แค่อันเดียว มี 5-6 แอคเคาท์ แล้วใช้ชื่อแบบเรา แค่สลับตำแหน่ง เอารูปเราไปโพสต์  จูนได้เข้าไปส่อง ก็ใช้รูปเราเยอะเหมือนกัน เราก็เพิ่งรู้ เพราะปกติ ไม่ได้เข้าเฟซบุ๊กบ่อย นานๆ จะเข้ามาดู ไลฟ์สดบ้าง ดูข่าวสาร ก็เลยเพิ่งรู้ว่าโดนปลอมเฟซบุ๊ก ซึ่งถ้าเป็นแฟนคลับทำ เขาก็น่าจะบอกเราหน่อย เราจะได้รู้ตัว แต่คิดว่าไม่น่าใช่ เพราะความตั้งใจคือใช้ชื่อที่เขียนใกล้เคียงกับของจริง เราก็เลยต้องลงโพสต์เตือนไป

          อยากให้รู้ว่าเราเล่นแค่เฟซบุ๊กเดียว กันไว้ก่อนค่ะ เผื่อเอาเราไปแอบอ้าง หรือทำอะไรเสียหาย สมัยนี้ก็มีเรื่องไปโกง ไปหลอกลวงเยอะ ก็กลัวตรงจุดนี้ด้วย รู้สึกกังวลนะ เพราะมีข่าวด้านนี้เยอะ ทักแชทยืมเงิน หรือเอารูปไปหลอกเอาเงิน เอาไปทำในทางเสื่อมเสีย  เลยต้องโพสต์เตือนเพื่อให้คนทราบ ล่าสุดมีปิดไปบางอันค่ะ แต่ที่ยังเปิดอยู่ก็มี  ถ้าเกิดเป็นเรื่องเป็นราว เอาเราไปโพสต์มั่วๆ เสียหาย จัดการแน่นอนค่ะ  กลัวเหมือนคดีข่าวไม่ตรงปก  แต่จริงๆ ก็ค่อนข้างที่จะเป็นเรื่องที่น่ากลัว สมัยนี้คนทำอะไรแบบนี้เยอะ อยากบอกว่าอย่าทำเลยค่ะ ทำมาหากินสุจริตดีกว่าค่ะ

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"