'โน้ต'โต้ข่าวแอบคบ'แพทริเซีย' ลั่นเป็นคนชัดเจนไม่ยุ่งของใคร!


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากที่หนุ่ม พีช-พชร จิราธิวัฒน์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเลิกรากับแฟนสาว แพทริเซีย-ธัญชนก กู๊ด ได้ไม่นาน แต่ไม่ขอเอ่ยถึงบุคคลที่3 ที่กำลังเป็นข่าวด้วยอย่างไฮโซหนุ่ม โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ซึ่งก่อนหน้านี้มีรูปสาวแพทไปทานข้าวกับหนุ่มโน้ต จนชาวเน็ตจวกฝ่ายหญิงยับว่านอกใจแฟนไปหาคนใหม่ แถมยังมีดราม่าที่โน้ตตามกดถูกใจคอมเม้นท์ที่ชมตัวเองว่าเหมาะสมกับสาวแพทมากกว่าพีช
          ล่าสุดไฮโซหนุ่มได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรม โดยชี้แจงถึงประเด็นความสัมพันธ์กับนางเอกสาวว่าเพิ่งรู้จักกัน และตนเป็นคนชัดเจน ถ้าอีกฝ่ายไม่เคลียร์ตนไม่เข้าไปยุ่งแน่นอน
          "วันนี้ผมต้องขออนุญาติใช้พื้นที่ตรงนี้เคลียประเด็นที่ผมรู้สึกไม่สบายใจมากๆ เพราะรู้สึกว่าน้องแพทกำลังตกเป็นเหยื่อของข่าว และคำพูดของคนครับ ผมกับน้องแพทเพิ่งจะรู้จักกันไม่นานและไม่ได้มีความสัมพันธ์อย่างที่ทุกคนเข้าใจมันไปกันไกลมากจากความเป็นจริง ปัญหาของเค้าผมไม่สามารถเข้าไปยุ่งได้นะครับ
          ตอนนี้อยากให้ทุกคนรอฟังคำพูดน้องแพทด้วยว่าเค้าทำอะไรคิดอะไร ที่ผ่านมามีปัญหาอะไร ในใจผมว่าน้องแพทเค้าแมนและชัดเจนมากในการกระทำของเค้าที่ผ่านมา เท่าที่รู้จักน้อง ยังไม่เคยเห็นน้องมีเจตนาพูดโกหกหรือรีบพูดอะไรด้วยอารมณ์ชั่ววูบให้กับประชาชนฟัง ผมเชื่อว่าสิ่งที่เค้าจะพูดเค้าใช้เวลากับมันมานานแล้ว ที่ผ่านมาเค้ายังนิ่งและไม่ได้มีโอกาสพูดความในใจทั้งๆที่โดนตัดสินไปไกลเกินการกระทำของเค้า ยังงัยรอเค้าและเป็นกำลังใจให้เค้าด้วยครับ ฝากอีกเรื่องนิสัยผมก็ชัดเจนครับถ้าไม่เคลียร์ผมก็ไม่ไปยุ่งแน่นอนครับ"

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"