จ่อออกหมายจับ2โจรปล้นร้านทองสงขลา! โยงป่วนชายแดนใต้


เพิ่มเพื่อน    

28 ส.ค. 62 - ที่สถานีตำรวจภูธรหนองจิก จ.ปัตตานี พล.ต.ท.รณศิลป์ ภู่สาระ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 (ผบช.ภาค 9) เดินทางมาร่วมประชุมติดตามความคืบหน้ากรณีเหตุคนร้ายจี้รถตู้ประจำทางในพื้นที่ อ.หนองจิก จ.ปัตตานี ก่อนจะนำรถตู้ไปทำการก่อเหตุปล้นร้านทอง ห้างทองสุธาดา กลางตลาด อ.นาทวี จ.สงขลา เหตุเกิดเมื่อวันที่ 24 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยมี พล.ต.ต.ปิยะวัฒน์ เฉลิมศรี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปัตตานี พ.ต.อ.ประพัฒร์ ศรีอนันต์   รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา หัวหน้าชุดสืบสวนสอบสวนทั้ง จ.ปัตตานี และ จ.สงขลา ได้รายงานผลความคืบหน้าของคดี โดยเฉพาะการสอบสวนพยานบุคคลนั้น ล่าสุดได้ชี้ยืนยันตัวบุคคลบางส่วนที่ร่วมก่อเหตุ ในการปล้นร้านทอง ขณะนี้กำลังรอผลชี้ยืนยันจากพยานหลักฐานเพื่อรวบรวมขออนุมัติหมายจับต่อไป
 
พล.ต.ท.รณศิลป์ เปิดเผยว่า ตลอด 3 วันที่ผ่านมาคดีมีความคืบหน้าไปมาก จนสามารถระบุตัวคนร้ายได้แล้ว 2 คนและรู้ตัวว่าเป็นใครถือว่าชัดเจน เพราะได้พยานหลักฐานจากนิติวิทยาศาสตร์ ซึ่งเป็นกลุ่มใหญ่ที่เคยก่อเหตุในพื้นที่หลายคดี นอกเหนือจากคนร้ายที่เป็นกลุ่มพื้นที่นาทวี สะบ้าย้อย จ.สงขลาแล้ว ยังมีความเชื่อมโยงกับกลุ่มคนร้ายในพื้นที่ อ.หนองจิก อ.สายบุรี จ.ปัตตานี ด้วย ซึ่งขณะนี้กำลังรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติออกหมายจับ.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"