'แอน มิตรชัย'สร้างชื่อ ตะลึงทั้ง'มุมไบ'


เพิ่มเพื่อน    

 

          เป็นนักร้องสาวที่ยืนหนึ่งเรื่องแบกความเป็นศิลปินไทยเต็มร้อย หนึ่งเดี่ยวที่สามารถผงาดกระทบไหล่ศิลปินชื่อดังของบอลลีวูดได้ สำหรับ แอน มิตรชัย ลิเกสาวคุณภาพเกินร้อยคนนี้ และล่าสุดได้ฤกษ์ดีเปิดตัวอัลบั้ม Priyavatar (ปรียา อวาตาร์ ) กับเพลง Chocolaty Saiyaan (ช๊อก โกแล๊ต ตี้-ไซย่า )

          โดยงานนี้ต้นสังกัดเลือกโรงแรม sea princess Juhu mumbai เพื่อโชว์ความแซ่บซ่าส์สุดสะพรึงให้บรรดาสื่อมวลชนและคนดังแถวหน้าของบอลลีวูดได้มาตะลึงไปตามๆ กัน โดยเฉพาะลีลาการร้องเพลงภาษาฮินดี และภาษาคุชราตที่เรียกเสียงปรบมือ และสร้างความประทับใจให้กับทุกคนในงานไปอย่างท่วมท้น

 

 

          พร้อมกันนี้ในงานดังกล่าวยังเต็มไปด้วยเหล่าบรรดาคนดังทั้งสายเพลง สายภาพยนตร์ และเพื่อนดารานักแสดงที่ตบเท้ากันมาร่วมแสดงความยินดี  อาทิเช่น Mehul Kumar ผู้กำกับคนดัง , Madhushree นักร้องดังในตำนานของอินเดีย ซึ่งทุกคนยอมใจและออกปากชมในเสน่ห์ความ Amazing และพรสวรรค์ ที่มีในการร้องเพลงฮินดี รวมทั้งการใช้ภาษาได้อย่างน่าทึ่ง และยอมรับว่า แอน มิตรชัย คือสีสันสำคัญของวงการบอลลีวูดไปแล้ว ส่วนอีกหนึ่งพิธีกรคนดังอย่าง Pankaj Berry ก็ออกปากชมกับสื่อมวลชนเช่นกัน ที่ แอน มิตรชัย ไม่เพียงใช้ภาษาฮินดี แต่เธอยังใช้ภาษาคุชราตได้ดีอีก

          และในส่วนของ แอน มิตรชัย นั้นเจ้าตัวก็ปลื้มกับกระแสตอบรับเป็นอย่างมาก “แอนดีใจที่ทุกคนชื่นชอบเพลงของ  แอนและมิวสิควิดีโอ ตัวเต็มจะโปรโมทอีกทีช่วงเดวาลี ซึ่งเป็นเทศกาลสำคัญของคนอินเดีย ในช่วงปลายเดือนตุลาคม ปลื้มมากค่ะที่ทุกคน ชื่นชอบเพลง Chocolaty Saiyaan แอนขอฝากเพลงนี้เป็นเพลงฮินดีที่เซ็กซี่สไตล์บอลลีวูด แอนรักที่จะร้องเพลงฮินดี เพราะเป็นเพลงที่มีเสน่ห์น่าหลงไหล ขอบคุณ บริษัทเรดวินโปรดักชั่น และสื่อมวลชนอินเดียที่เอ็นดูและให้การต้อนรับแอนอย่างดีในทุกๆ ครั้ง ทุกๆ โอกาส หวังว่าทุกคนจะชื่นชอบเพลงของแอนนะคะ”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"