หนุ่มแดนมังกรคุกเข่าขอ'ครีม ธิชาชา'แต่งงาน


เพิ่มเพื่อน    

 

          ประกาศสละโสดอีกราย สำหรับ ครีม ธิชาชา หรือ ดร.ธิชาชา บุญเรืองขาว ดารานักแสดงจากละครและภาพยนตร์หลายๆ เรื่อง ทั้งละครแนวแฟนตาซีเรื่อง อุทัยเทวี ทางไทยทีวีสีช่อง 3 (รอคิวออกอากาศ) ภาพยนตร์เรื่อง บุษบา ที่เพิ่งเข้าฉายไปเมื่อกลางปี และเจ้าของเพลงฮิต เริดมากค่ะ  ที่นำไปประกอบละครดังทางช่อง 3 ถูกเซอร์ไพร้สจากแฟนหนุ่มนักธุรกิจชาวจีนคุกเข่าขอแต่งงานที่ริมกำแพงเมืองจีน ณ เมืองปักกิ่ง ท่ามกลางลมหนาวที่สุดแสนจะโรแมนติก

          โดยหนุ่มจีนผู้โชคดีที่คว้าหัวใจของสาวครีมไปครองมีนามว่า ลีหลง (LEE LONG) เป็นนักธุรกิจชาวจีน วัย 38 ปี เจ้าของโรงงานทองแดงที่ปักกิ่ง และเทียนจิน ประเทศจีน เจอกับสาวครีมครั้งแรกเมื่อครั้งที่สาวครีมไปทำธุรกิจเกี่ยวกับ Skin Care ที่เมืองจีน โดยอาหลงปิ๊งสาวครีมตั้งแต่เจอกันครั้งแรก แล้วก็เริ่มพัฒนาก่อตัวเป็นความรักขึ้นเรื่อยๆ

          เมื่อความรักสุกงอม อาหลง ก็ได้บินมาเมืองไทย เพื่อมาร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง บุษบา รอบสื่อมวลชน จากนั้นก็เดินทางไปยัง จ.พิษณุโลก เพื่อทำการสู่ขอสาวครีมกับพ่อแม่ จนเจรจาตกลงสินสอดกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทั้งคู่เตรียมจัดให้มีพิธีวิวาห์ 2 ประเทศ ทั้งประเทศจีนและไทย โดยวางแพลนแต่งที่เมืองฮาร์บิน ประเทศจีน เป็นที่แรก ส่วนประเทศไทยนั้น รอดูฤกษ์อีกที

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"