'ชื่นชอบ'เชื่อ'กวินนาถ'ช่วยผลักดันแบรนด์'กิจสังคมใหม่'ได้


เพิ่มเพื่อน    

24 ธ.ค.62- นายชื่นชอบ คงอุดม โฆษกพรรคพลังท้องถิ่นไท กล่าวถึงกรณีน.ส.กวินนาถ ตาคีย์ อดีตส.ส.พรรคอนาคตใหม่ เข้าสังกัดพรรคท้องถิ่นไทว่า ทางพรรคได้ทาบทามน.ส.กวินนาถ และ น.ส.กวินนาถได้เข้ามาคุยกับ นายชัชวาลย์ คงอุดม หัวหน้าพรรค และคงเห็นถึงความจริงใจ และแนวทางในการทำงานกับพรรคพลังท้องถิ่นไท ที่น่าจะไปด้วยกันได้ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีหลายพรรคการเมืองมาทาบทามเขาเหมือนกัน แต่ทางน.ส.กวินนาถ คงพิจารณาแล้วว่าการทำงานกับพรรคการเมืองขนาดใหญ่และขนาดกลางอาจไม่ตอบโจทย์ในเรื่องของบทบาทหน้าที่ รวมถึงโอกาสในการทำงาน 

"ผมคิดว่าหัวหน้าพรรคฯเป็นตัวแปรสำคัญในการทำให้ น.ส. กวินนาถตัดสินใจมาอยู่กับเรา เพราะท่านได้พูดคุยจนทำให้รู้สึกสบายใจ มีความเป็นกันเอง อบอุ่น จริงใจพร้อมให้โอกาสทำงาน เชื่อมั่นว่าการเข้ามาร่วมกับพรรคพลังท้องถิ่นไท ของน.ส.กวินนาถ จะมีส่วนสร้างความเข้มแข็งให้กับกลุ่มกิจสังคมใหม่ ที่ปัจจุบันมีอยู่ 7 เสียง เพิ่มอีกเป็น 8 เสียง เพราะเขาเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีแนวคิดใหม่ๆ ก็จะได้นำศักยภาพเหล่านั้นผลักดันให้แบรนด์ของกลุ่มสังคมใหม่ มีความแข็งแรงและสามารถที่จะปรับเป็นพรรคการเมืองได้ในอนาคต และอนาคตก็คาดว่าจะมี ส.ส.อีกหลายคนเข้ามาร่วมงานกับพรรคพลังท้องถิ่นไท แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้เพราะอยู่ในระหว่างการพูดคุย"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"