จับครบแก๊งแล้ว! ตร.รวบผู้ต้องหาราดน้ำมันจุดไฟเผาป้ามาลัย


เพิ่มเพื่อน    

26 ธ.ค.62 - ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดีแก๊งค้ายา บ้านโคกเมา ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา รุมซ้อมและจุดไฟเผาป้านางมาลัย ชุมประมาณ อายุ 48 ปี หรือป้ามาลัย อย่างโหดเหี้ยมเพราะไม่พอใจที่แอบนำยาไอซ์ที่ซุกซ่อนไว้บนขนำไปละลายน้ำทิ้ง เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ 3 หน่วยทั้งชุดสืบสวน สภ.บางกล่ำ จ.สงขลา ชุดปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธร จ.สงขลา ชุดสืบสวนกองกำกับการ 4 กองบังคับการสืบสวนภาค 9 สามารถจับกุมนายยงยุทธ ชุมประมาณ อายุ 26 ปี หรือเป้ ผู้ต้องหาคนสำคัญคนสุดท้ายในคดีนี้ได้แล้วและมีศักดิ์เป็นน้องสามีของป้ามาลัยด้วย ขณะหนีไปกบดานโดยเปิดห้องพักสมพรรีสอร์ท หมายเลข บี 7 ในพื้นที่ ต.ปาดังเบซาร์ อ.สะเดา จ.สงขลา โดยจับกุมได้เมื่อเวลาประมาณ 4 ทุ่มเมื่อคืนนี้ ขณะนี้ได้ถูกส่งตัวมาสอบสวนที่ สภ.บางกล่ำ จ.สงขลา โดยมี พ.ต.อ.ยศพล พิทักษ์ธรรม ผู้กำกับการ สภ.บางกล่ำ และพ.ต.ท.สนิท  สุดทองคง รองผู้กำกับการสอบสวน อยู่ระหว่างการสอบสวนปากคำ

เบื้องต้น นายยงยุทธ ให้การภาคเสธโดยอ้างว่าเพียงแต่ราดน้ำมันและจุดไฟแช็คขู่ไม่ได้ตั้งใจเผา แต่ป้ามาลัยใช้มือปัดทำให้เกิดไฟลุกไหม้ขึ้น

เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งดำเนินคดี 2 ข้อหาคือ ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน โดยทรมานหรือโดยกระทำทารุณโหดร้าย และกระทำการหน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่นหรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย และในช่วงเที่ยงของวันที่ 26 ธ.ค.ทาง พล.ต.ต.ทิวธวัช นครศรี ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สงขลา จะเดินทางมาสอบสวนและแถลงรายละเอียดการจับกุมอีกครั้งหนี้

การจับกุมนายยงยุทธ หรือเป้ เป็นการปิดคดีนี้แบบเบ็ดเสร็จซึ่งเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ต้องหาที่ร่วมก่อเหตุครบทั้ง5 คนแล้วหลังจากที่จับกุมไปแล้วก่อนหน้านี้ 4คน ได้แก่ นายแบงค์ เยาวชน อายุ 17 ปี น.ส.ภัทราพร เพชรรัตน์ หรือแก้ว อายุ 29 ปี นายส่อแหล๊ะ จิสวัสดิ์ หรือแหละ อายุ 41 ปี และนางจันทิรา บินเสหาะ หรือ แอด อายุ 36 ปี

ส่วนอาการของป้ามาลัยขณะนี้ปลอดภัยแล้วแต่ยังคงรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลหาดใหญ่เพื่อรอให้แผลที่โดนจุดไฟเผาหายดี ซึ่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเตรียมพร้อมที่จะให้การช่วยเหลือทั้งที่อยู่อาศัยและสภาพชีวิตให้ดีขึ้น


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"