'แคน อติรุจ'เผยอาการหลังถูกหามเข้าห้องฉุกเฉิน


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากถูกนำตัวส่งห้องฉุกเฉิน เมื่อวันก่อนเพราะมีอาการปวดท้องด้านซ้ายอย่างหนัก ล่าสุด แคน-อติรุจ กิตติพัฒนะ ผู้ประกาศข่าวหนุ่มจากรายการ ข่าววันใหม่ ทางช่อง 3 ได้อัปเดตอาการป่วยนิ่วที่ไต ผ่านอินสตาแกรม
          "เป็นคนหนึ่งที่ไม่เคยคิดเรื่องการต้องนอนโรงพยาบาลเลย เพราะไม่เคยป่วยหนักขนาดนั้น ไม่เคยวางแผนอะไรไว้ แต่ครั้งนี้ตกใจมากจริงๆ ปวดท้องเพราะนิ่วที่ไต ใครที่เคยเป็นคงทราบว่าปวดนิ่วเป็นการปวดท้องแบบทนไม่ไหวจริงๆ หลังจากที่ถ่ายสัมภาษณ์หนังสือพิมพ์ คม ชัด ลึก เสร็จที่ช่อง 3 ต้องถูกพาส่งโรงพยายาลด่วนเลยครับ ขอบคุณพี่อู๊ด หัวหน้าพีอาร์ ที่ช่อง 3 มากครับดูแลเรื่องถ่ายสัมภาษณ์เสร็จ ก็ดูแลพาแคนมาที่โรงพยาบาลต่อเลย
          หลังจากที่ฉีดสี และทำซีทีแสกนแล้ว ทราบว่ามีนิ่วขนาด 4 มม. อยู่ที่ท่อไต คุณหมอบอกว่าไม่ใหญ่มาก สามารถหลุดเองได้ โดยการกินยา นอนคืนนึง อัปเดตตอนนี้ไม่ปวดท้องแล้วครับ คาดว่าก้อนนิ่วคงหลุดจากท่อไตแล้ว
          วันนี้สามารถออกจากโรงพยาบาลไปทำงานได้ตามปกติแล้วครับ ขอบคุณกระเช้าดอกไม้จาก คุณบี๋ อริยะ และ ข่าววันใหม่ครับ ขอบคุณพี่ๆสื่อมวลชนที่เป็นห่วงและนำเสนอข่าว ขอบคุณทีมงาน และ แฟนคลับทุกคนมากๆที่ส่งกำลังมาให้นะครับ ตอนนี้แคนโอเคแล้ว พร้อมลุยงานต่อละคร้าบ"

 

คลิกอ่านข่าวก่อนหน้า

V

V

ด่วน! ส่งตัว'แคน อติรุจ'เข้าโรงพยาบาล

ด่วน! ส่งตัว'แคน อติรุจ'เข้าโรงพยาบาล

ด่วน! ส่งตัว'แคน อติรุจ'เข้าโรงพยาบาล

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม

canatirut


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"