สาวๆ แห่สมัครเป็นแฟนเศรษฐีทัวร์ดวงจันทร์ทะลุ 2 หมื่นราย


เพิ่มเพื่อน    

อาเบะมะทีวี สถานีโทรทัศน์สตรีมมิงของญี่ปุ่นเผยเมื่อวันพฤหัสบดี มีผู้สมัครเป็นแฟนสาวของยูซากุ มาเอะซาวะ  มหาเศรษฐีที่ประกาศหาคู่ชีวิตทัวร์ดวงจันทร์ด้วยกัน ยอดทะลุ 20,000 รายแล้ว

แฟ้มภาพ ยูซากุ มาเอะซาวะ โพสถ่ายภาพคู่กับจรวดจิ๋วและหมวกนักบินอวกาศ เมื่อ 9 ตุลาคม 2561

    ยูซากุ มาเอะซาวะ มหาเศรษฐีวัย 44 ปี ประกาศรับสมัครสาวโสดอายุ 20 ปีขึ้นไปมาเป็นแฟนของเขา เพื่อร่วมเดินทางรอบดวงจันทร์ด้วยกันกับจรวดสเปซเอ็กซ์ในปี 2566 โดยเปิดรับสมัครถึงวันที่ 17 มกราคม 2563

    อาเบะมะทีวี สถานีโทรทัศน์สตรีมมิงของญี่ปุ่นที่จะจัดทำรายการโชว์หาแฟนสาวให้กับมาเอะซาวะ เผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม ว่ามีผู้สมัครเพื่อให้มาเอะซาวะเลือกเป็นแฟนแล้วมากกว่า 20,000 ราย และในเว็บไซต์ของรายการโชว์ที่ให้ผู้หญิงสมัครเป็นแฟนมาเอะซาวะจัดทำแบบทดสอบ "เพื่อวินิจฉัยความรัก" ให้ผู้เข้าสมัครแข่งขันทดสอบว่าตนมีคุณสมบัติตรงกับเศรษฐีผู้นี้หรือไม่

    ตัวอย่างคำถามของแบบทดสอบปรนัยนี้เช่น "ถ้าคุณมีโอกาสขึ้นเครื่องบินเจ็ตส่วนตัว คุณต้องการเดินทางไปที่ไหน" และ "ถ้ามาเอะซาวะผายลมต่อหน้าคุณ คุณจะบอกกับเขาว่าอย่างไร" เมื่อทำแบบทดสอบเสร็จ ผู้ทำแบบทดสอบจะได้รับภาพใบหน้าของเศรษฐีผู้นี้ที่มีตั้งแต่ใบหน้ามีความสุข ไปจนถึงเศร้าเสียใจ ขึ้นอยู่กับคะแนนของแบบทดสอบที่ทำได้

    อาเบะมะทีวีได้รับการสนับสนุนจากไซเบอร์เอเจนต์ ซึ่งเป็นเอเจนซีโฆษณาออนไลน์และสถานีโทรทัศน์ทีวีอาซาฮี อาเบะมะทีวีเป็นหนึ่งในผู้ผลิตรายการโชว์หาคู่แบบเรียลลิตีชั้นแนวหน้าของญี่ปุ่น รายการโชว์หาคู่ของสถานีที่กำลังออกอากาศอยู่หรือใกล้ออกอากาศเช่นให้ผู้เข้าแข่งขันที่เป็นหญิงสาวญี่ปุ่นจับคู่กับชายชาวต่างชาติที่พูดภาษาญี่ปุ่นไม่ได้ และรายการให้หญิงญี่ปุ่นออกเดตกับชายรูปหล่อที่อายุน้อยกว่ามาก.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"