'แคท'เล่นแรง ดักขา'แป้ง'สะดุดล้ม หวิดแท้ง!


เพิ่มเพื่อน    

 

          เรื่องราวยิ่งเข้มข้นขึ้น ในละครเรือนสายสวาท  ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 เมื่อเมียน้อยอย่าง  แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล  ที่กำลังตั้งท้องลูกคนแรกของ  เขตต์ ฐานทัพ  แต่ก็โดนคุณหญิงจอมหึงผัวอย่าง  แคทรียา อิงลิช  อิจฉา แถมยิ่งหมั่นไส้หนักกว่าเดิม เพราะตัวเองไม่สามารถมีลูกให้เขตต์ได้สักที เลยหาวิธีกำจัดทั้งแม่ทั้งลูก โดยใช้งานให้หนักเยี่ยงทาสและวางแผนแกล้งสกัดขา กะเอาให้แท้ง

          โดยฉากที่ คุณหหญิงตาบทิพย์(แคท) ไม่พอใจที่ พะยอม(แป้ง) ที่ตั้งท้องลูกคนแรกให้กับตะกูล แทนที่จะเป็นตัวเอง แถมท่านเจ้าขุนพิทักษ์อัครา (เขตต์) ก็ดูจะรัก หลงพะยอมมากกว่าตัวเอง ทำให้คุณหญิงตาบทิพย์อิจฉา พยายามกลั่นแกล้ง ให้พะยอมขนน้ำใส่โอ่ง จนร่างกายจะรับไม่ไหว แถมวางแผนสกัดขาให้ตกบันได กะเอาให้แท้งอีกด้วย

          ฉากนี้ถ่ายทำที่ ESC สตูดิโอ บรรยากาศวันนี้ก็ร้อนไม่แพ้ใจแคทที่รับบทเป็นคุณหญิงตาบทิพย์ ส่วนสาวแป้งก็เช่นกัน เพราะต้อง สตรองหนักมาก ทั้งขนน้ำลงโอ่งชั้น1 ไปชั้น2 อากาศก็ยังร้อน จนเหงื่อแตกชุ่ม ผู้กำกับเห็นว่านักแสดงร้อนเลยขอซ้อมอย่างรวดเร็ว  ถ่ายจริงเริ่มที่แป้งที่อุ้มท้องโย้ ขนน้ำใส่กระถางแบกไม้พาดบ่าเดินขึ้นมาบนตึก นานเข้าเริ่มหมดแรง เพราะต้องแบกขึ้นไปบนโอ่งชั้นสองที่แคทเตรียมไว้

          พอแป้งขนเสร็จก็นั่งเหนื่อยหอบ แถมเจ็บท้อง เพราะยกของหนักถึงสามสี่รอบ  แคทที่แอบดูอยู่ในบ้านยิ่งได้ใจ เดินออกมาเยาะเย้ย ปั้นสีหน้าทำเป็นสงสาร เห็นใจแป้ง แป้งก็ได้แต่ ทนเพราะตัวเองเป็นแค่เมียบ่าว ผู้กำกับบอกว่าเพื่อความแซ่บ ขอเติมให้แคทเข้าไปเยาะเย้ยหนักกว่าเดิม แคทได้ทีบิ้วอารมณ์ มากขึ้นเดินเข้าไปว่าแป้งว่าเป็นแค่เมียร้อยบ่าวอย่าหวังสูง  แป้งได้แค่ยินยอมทำตาม

          ช่วงจังหวะที่แป้งกำลังเดินลง แคทได้ทีขัดขาแป้ง แป้งสะดุดล้มดีที่เกาะราวบันไดทัน แป้งใจหาย เพราะห่วงลูกในท้อง แคทยิ้มเย้ย แอบเสียดาย แป้งไม่ตกบันไดไปกับลูก งานนี้แป้งจะทำอย่างไรต่อไปจะลุกขึ้นมาตอกกลับบ้างหรือไม่ ติดตามฉากนี้ได้ในละคร เรือนสายสวาท ได้ใน วันอังคารที่ 21  มกราคมนี้ เวลา 18.40 น.  ช่อง8 กดเลข 27

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"