เขาใหญ่สวดมนต์ส่งกำลังใจให้ชาวจีนปลอดภัยจากไวรัสโคโรนา


เพิ่มเพื่อน    

2 ก.พ.63-ที่หลวงปู่ทวดองค์ใหญ่ เขาใหญ่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา นายสุรพันธ์ ศิลปะสุวรรณ นายอำเภอปากช่อง พร้อมด้วย น.ส.ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ดร.วัชรี ปรัชยานุสรณ์ นายกสมาคมการท่องเที่ยวเขาใหญ่ สมาคมผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวสัมพันธ์ ไทย จีน หน่วยงานทั้ง ภาครัฐ เอกชน สมาคมการกุศล ตลอดจนผู้ประกอบการต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจการท่องเที่ยวในพื้นที่อำเภอปากช่อง, เขาใหญ่ และภายในจังหวัดนครราชสีมา ร่วมกันจัดพิธีการสวดพระพุทธมนต์ เพื่อสร้างกุศลจิต และแผ่เมตตาให้พี่น้องชาวจีนให้ปลอดภัย จากวิกฤตไวรัสโคโรนา ภายหลังเกิดวิกฤติการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาในสาธารณรัฐประชาชนจีน ส่งผลกระทบต่อสุขภาพ และสวัสดิภาพของพี่น้องชาวจีนในวงกว้าง อีกทั้งยังมีแนวโน้มที่จะขยายความรุนแรงมากขึ้น 

"ชาวไทยแสดงความห่วงใย และให้กาลังใจแก่พี่น้องชาวจีน และผู้ที่ได้รับผลกระทบในทุกภาคส่วน ตลอดจนเจ้าหน้าที่ และบุคลากรทางการแพทย์ ที่ได้ใช้ความพยายามในทุกด้านที่จะควบคุม แก้ไข ป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาให้หมดสิ้นไป"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"