วิปรัฐบาลเคาะวันซักฟอกแล้ว25-27ก.พ.


เพิ่มเพื่อน    

3 ก.พ. 63 - ที่รัฐสภา  นายสุชาติ  ชมกลิ่น ส.ส.ชลบุรี  ประธาน ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) และกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล (วิปรัฐบาล) เปิดเผยว่า ได้เสนอต่อที่ประชุมวิปรัฐบาลให้อภิปรายไม่ไว้วางใจ ระหว่างวันที่  25 -27 ก.พ.นี้  และลงมติในวันที่ 28 ก.พ.  เนื่องจากรัฐธรรมนูญ มาตรา 151 ห้ามลงมติวันเดียวกับวันที่การอภิปรายสิ้นสุดลง จึงต้องทำให้การอภิปรายสิ้นสุดลงวันที่ 27 ก.พ. ภายในเวลา 24.00 น.  ซึ่งวิปจากพรรคร่วมรัฐบาลทุกพรรคเห็นด้วย  ทั้งนี้จะได้ส่งให้นายกรัฐมนตรีและรัฐบาลได้รับทราบต่อไป   

นอกจากนี้ ตนและนายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในฐานะเลขานุการวิปรัฐบาล  ได้ยื่นหนังสือถึงนายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร เพื่อขอให้ฝ่ายค้านแก้ไขข้อบกพร่องในญัตติอภิปรายไม่ไว้วางใจ เพราะมีข้อบกพร่องและข้อความเท็จที่ไม่เหมาะสม 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันที่ 5 ก.พ.นี้ เวลา 09.00น. ที่รัฐสภา จะมีการประชุมอีกครั้ง ของตัวแทน 3 ฝ่าย ได้แก่ ตัวแทนรัฐบาล  วิปรัฐบาล และวิปฝ่ายค้าน เพื่อวางกรอบกำหนดเวลาในแต่ละวัน  รวมถึงขอความร่วมมือในส่วนเนื้อหาสำหรับอภิปราย จะต้องไม่วกวน ซ้ำซาก และไม่อภิปรายเรื่องของรัฐบาลชุดที่ผ่านมาด้วย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"