ต้วมเตี้ยมสอบ!กมธ.กิจการสภาเพิ่งเรียก3ฝ่ายชี้แจงเรื่องเสียบบัตร


เพิ่มเพื่อน    

4 มี.ค.2563 -  นายเทพไท เสนพงศ์ ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ในฐานะรองประธานกรรมาธิการ (กมธ.) กิจการสภา แถลงว่า กมธ.ได้ดำเนินการตามที่นายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร มีดำริให้ตรวจสอบการเสียบบัตรเเทนกันของ ส.ส.ระหว่างการประชุมพิจารณาร่างพระราชบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2563 แล้ว ซึ่ง กมธ. มีมติเรียกทั้ง 3 ฝ่าย ประกอบด้วย 1.นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรค ปชป.ในฐานะผู้ร้อง 2. นายฉลอง เทอดวีระพงศ์ ส.ส.พัทลุง พรรคภูมิใจไทย (ภท.) และนางนาที รัชกิจปราการ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรค ภท. ในฐานะผู้ถูกร้อง และ 3.เจ้าหน้าที่สำนักเลขาธิการสภา ในฐานะผู้รวบรวมข้อมูล มาชี้แจงในสัปดาห์หน้า ไม่ให้เกิดการเผชิญหน้า เพื่อการให้ข้อเท็จจริงแบบไม่เกรงใจกัน และได้ข้อมูลอย่างครบถ้วน 

“กรณีอื่นตามที่ปรากฏเป็นข่าวว่าอาจมีเสียบบัตรเเทน อาทิกรณี น.ส.ภริม พูลเจริญ ส.ส.สมุทรปราการ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กรณีนายสมบูรณ์ ซารัมย์ ส.ส.บุรีรัมย์ พรรค ภท. กรณีนายโกวิทย์ พวงงาม ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังท้องถิ่นไท และกรณี น.ส.สุพัชรี ธรรมเพชร กรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ และอดีตส ส.พัทลุง แถลงข่าวเปิดเผยเรื่อง ส.ส.เสียบบัตรเเทนนั้น กมธ.ยังไม่ได้รับเรื่อง ต้องรอให้มีผู้ร้องเข้ามาก่อน ถึงจะตั้งเรื่องตรวจสอบได้”
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"