อ่างทองไฟไหม้บ้านทรงไทยเสียหายกว่า10ล้านบาท


เพิ่มเพื่อน    

19 เม.ย.63-ร.ต.ท.อธิพงษ์  ยิ้มทอง รองสารวัตรสอบสวน สภ.วิเศษชัยชาญ  ได้รับแจ้งเกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชนและกำลังจะลุกลามไปบ้านเรือนใกล้เคียง  เหตุเกิดบริเวณบ้านเลขที่ 34  หมู่ที่ 10  ตำบลศาลเจ้าโรงทอง  อำเภอวิเศษชัยชาญ  จังหวัดอ่างทอง  หลังได้รับแจ้งจึงได้ประสานขอรถน้ำดับเพลิงจาก อบต.ศาลเจ้าโรงทอง  เทศบาลตำบลวิเศษไชยชาญ  อบต.ยี่ล้น  และ ทต.ม่วงเตี้ย  จำนวน 6 คัน  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูไปที่เกิดเหตุ

พบเพลิงกำลังโหมลุกไหม้บ้านทรงไทย  และกำลังจะลุกลามไปยังโรงน้ำแข็งและบ้านเรือนของประชาชนที่อยู่ใกล้เคียง  โดยมีประชาชนในหมู่บ้านที่ทราบข่าว  ต่างออกมาดูเหตุการณ์กันเป็นจำนวนมาก  ซึ่งบริเวณที่เกิดเหตุเป็นถนนในหมู่บ้านถนนแคบรถวิ่งได้ทางเดียว  รถดับเพลิงจึงต้องทยอยกันเข้าไปที่จุดเกิดเหตุทีละคัน  ทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงได้ทำการระดมฉีดน้ำสกัดเพลิง  เพื่อไม่ให้ลุกลามไปยังโรงน้ำแข็งและบ้านเรือนของประชาชนที่อยู่ติดกัน  โดยใช้เวลาในการควบคุมเพลิงกว่า 1 ชั่วโมง  จึงสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้  จากการตรวจสอบพบว่าบ้านทรงไทยหลังเกิดเหตุได้รับความเสียหาย  ถูกเพลิงไหม้หมดทั้งหลังเหลือแต่เสาเป็นตอตะโก 

สอบสวน นายสมหวัง  บัวขม อายุ 53 ปี  เจ้าของบ้าน  เปิดเผยว่า  ก่อนเกิดเหตุไม่มีใครอาศัยอยู่ในบ้าน  ตนเองได้เดินทางออกไปทำธุระที่ตลาดในอำเภอวิเศษชัยชาญ  จนมาทราบอีกทีมีเพื่อนบ้านโทรศัพท์ไปบอกว่าบ้านถูกเพลิงไหม้  จึงได้รีบเดินทางมาดูถึงกับทำอะไรไม่ถูก  ซึ่งบ้านหลังดังกล่าวปลูกเป็นบ้านทรงไทยยกพื้นสูงทั้งหลัง  มีราคากว่า 10 ล้านบาท  เดชะบุญที่ยังไม่ลุกลามไปยังโรงน้ำแข็งของตนเอง  และบ้านเรือนของประชาชนที่อยู่ใกล้เคียง ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจะตรวจสอบสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้อีกครั้ง  


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"