'ตามสัญญา'เปิดตัวคนรู้ใจใหม่'บอล เชิญยิ้ม'


เพิ่มเพื่อน    

 

            รายการตามสัญญา สัปดาห์นี้ พบกับแขกรับเชิญสุดอารมณ์ดี บอล เชิญยิ้ม นักแสดงตลกที่คิวงานแน่นมากอีกคนหนึ่งของวงการ และเมื่อ 5 ปีก่อน ดู๋-สัญญา คุณากร ยังเคยรับหน้าเป็นเถ้าแก่สู่ขอเจ้าสาวให้กับหนุ่มบอล อีกด้วย พอมาครั้งนี้ ดู๋ สัญญา เลยชวนหนุ่มบอล หาเวลาว่างไปพักผ่อนกันที่ จ.พระนครศรีอยุธยา โดยมีภรรยาสาวคนสวย ยูริ สุกานดา ร่วมเคียงข้างไปด้วย พร้อมมาเล่าถึงชีวิตคู่ให้ได้ฟังกัน

          นอกจากนี้ หนุ่มบอล ยังเปิดตัวคนสนิทในวงการในรายการครั้งแรก หมั่ง บางบัว หรือ โรเบิร์ต สายควัน ที่จะมาแฉเรื่องลับๆ ที่แม้กระทั่งภรรยาสาวยูริเองก็ยังไม่เคยรู้มาก่อน พร้อมเปิดความสัมพันธ์ที่มีให้กันมากกว่าเพื่อนร่วมงาน แถมพิธีกร ดู๋ สัญญา ยังจัดเต็มเพื่อให้ได้สัมผัสถึงวิถีชีวิตของคนอยุธยา ด้วยพาไปนั่งช้างชมโบราณสถาน ต่อด้วยการพาไปล่องเรือในแม่น้ำ และปิดท้ายวันพักผ่อนกับคนรู้ใจด้วยเมนูพิเศษท่ามกลางบรรยากาศริมแม่น้ำที่สุดแสนสบาย

          พบกับความสนุกสนาน พร้อมพูดคุยตามประสาคนรู้ใจได้ในรายการ ตามสัญญา ตอน 1 วันพักผ่อน กับ คนรู้ใจ ของ บอล เชิญยิ้ม วันพฤหัสบดีที่ 30 เมษายนนี้ เวลา 21.30 น. ที่นี่ที่เดียว ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"