ฮ.บินล่านักโทษหลบหนีเรือนจำสว่างแดนดิน พบเบาะแสหลบในพื้นที่หนองหาน อุดรธานี


เพิ่มเพื่อน    

6 พ.ค.63 - ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า จากกรณีผู้ต้องขังหลบหนีจากเรือนจำอำเภอสว่างแดนดิน จังหวัดสกลนคร เมื่อวันที่ 1 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยมีผู้ต้องขังหลบหนีจำนวน 5 ราย คือ 1.นายสุริยันต์ สุพรรณ์ประเสริฐ อายุ 33 ปี 2.นายวัฒนชัย พันภักดี อายุ 40 ปี 3.นายภานุพงษ์ โคตรชมพู อายุ 23 ปี 4.นายพัฒพงษ์ เกษ์คำใส อายุ 32 ปี 5.นายอานนท์ หลักคำ อายุ 42 ปี และสามารถจับกุมได้ทั้งหมด 4 ราย ยังเหลืออีก 1 ราย คือ นายอานนท์ หลักคำ

ล่าสุด เมื่อเวลา 15.00 น. พ.ต.อ.พงศ์ฤทธิ์ คงศิริสมบัติ รอง ผบก.ภ.จว.สกลนคร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตร.ชุดสืบสวน ภูธร จ.อุดรธานี, ตร.ชุดสืบสวนสภ.หนองหาน ได้ร่วมวางแผนเพื่อติดตามจับกุมนักโทษรายสุดท้าย คือนายอานนท์ หลักคำ ซึ่งเป็นนักโทษรายสุดท้ายที่ยังจับกุมตัวไม่ได้ โดยตร.พบเบาะแส นายอานนท์มีพี่ชายที่อยู่ อ.วังสามหมอ พาหลบหนีมาอยู่ในพื้นที่อ.หนองหาน ในพื้นที่ ต.สร้อยพร้าว

โดยวันนี้ ตร.ชุดสืบสวนที่ติดตามจับกุมนักโทษรายนี้ ได้ใช้เฮลิคอปเตอร์ แบบเบลล์ 429 ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ออกบินไล่ล่าคนร้ายทางอากาศ เพื่อกดดันและประสานการทำงานร่วมกับเจ้าหน้าที่ตร.ภาคพื้นดิน หากพบตัวก็จะดำเนินการจับกุมทันที คาดว่าจะได้ตัวในเร็ววันนี้ โดยย้ำว่าหากมีการต่อสู้ขัดขืน อาจมีการใช้มาตรการขั้นเด็ดขาด


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"