หนุ่มเสพไอซ์หนีตำรวจกระโดดสะพานแขนขาหักโดนรวบโดยละม่อม


เพิ่มเพื่อน    

10 พ.ค.63 -  เมื่อช่วงเที่ยงได้เกิดเหตุชายหนุ่มต้องสงสัยหลบหนีการตรวจค้นของตำรวจฝ่ายป้องกันปราบปราม สภ.หาดใหญ่ และกระโดดสะพานพิทักษ์คุมพล ถนนสาครมงคล เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ ลงไปในคลองอู่ตะเภาที่มีความสูงกว่า 15 เมตร และว่ายน้ำหนีไปขึ้นฝั่งบนตลิ่งที่อยู่ห่างออกไปประมาณ 30 เมตร

ทั้งนี้ตำรวจได้ตามไปควบคุมตัวเอาไว้ได้ในสภาพที่บาดเจ็บขาขวาและแขนขวาหักจากแรงกระแทก ช่วงที่กระโดดลงมาจากสะพานตามร่างกายมีแผลถลอก ทราบชื่อ นายสุรเชษฐ์ ปานดำ อายุ 40 ปี เป็นชาว ต.พนมวังก์ อ.ควนขนุน จ.พัทลุง  พร้อมกับได้ให้การช่วยเหลือและรีบประสานหน่วยกู้ภัยให้มารับตัวและพาขึ้นเรือข้ามไปขึ้นอีกฝั่งคลองและรีบพาตัวส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่ ให้แพทย์รักษาและจากการตรวจปัสสาวะพบว่าเป็นสีม่วง 

โดยก่อนเหตุเกิด นายสุรเชษฐ์ ได้นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มากับเพื่อนและมาเจอด่านตรวจของตำรวจฝ่ายป้องกันปราบ สภ.หาดใหญ่  ซึ่ง ร.ต.อ.อรรถพล น้ำขาว รองสารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.หาดใหญ่ กำลังตั้งด่านตรวจอยู่บริเวณสะพานพิทักษ์คุมพล  ตำรวจจึงได้ตรวจค้นพบอุปกรณ์การเสพไอซ์ซุกซ่อนอยู่ในกางเกงในของ นายสุรเชษฐ์  แต่ปรากฏว่า นายสุรเชษฐ์ กลับฉวยโอกาสวิ่งหนีขึ้นไปบนสะพานและกระโดดลงไปในคลองอู่ตะเภาเพื่อหลบหนี  แต่สุดท้ายก็ไม่รอด ถูกจับกุมได้ในสภาพที่ได้รับบาดเจ็บ  และจากการสอบสวนยอมรับว่าเพิ่งเสพไอซ์มาและกลัวถูกจับจึงกระโดดสะพานเพื่อหลบหนี.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"