ฟ้องแล้วจ้า!'ปารีณา'แจ้งความฟันสามใบเถาเห่าหอน 'ธนาธร-ปิยบุตร-ช่อ'ผิดพ.ร.บ.คอมพ์


เพิ่มเพื่อน    


20 พ.ค.63- นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า แจ้งความเพื่อดำเนินคดี ธนาธร ปิยะบุตร ช่อ และคณะก้าวหน้า ข้อหา พรบ คอมพิวเตอร์ เนื่องจากคณะก้าวหน้าได้ #โพสข้อความสร้างเรื่อง #โกหก #บิดเบือน #ตอแหล เป็นเท็จที่เกี่ยวกับการเมือง ซึ่งเนื้อหาส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องการสืบทอดอำนาจของคณะรัฐประหาร เผด็จการ การคุกคาม ข่มขู่ ส.ส. ด้วยกฏหมาย และอาวุธปืนให้ สส ย้ายพรรค การเข้าร่วมกับเผด็จการเพื่อผลประโยชน์

เป็นความพยายามของคณะก้าวหน้าที่เผยแพร่ข้อมูลตอแหลให้กับสังคม และที่ผ่านมาเราก็เห็น #ช่อโกหก #ปั้นเรื่อง กับสังคมมาหลายครั้งอย่าง #หน้าไม่อาย

การโพสข้อมูลของคณะก้าวหน้าเป็นเท็จเนื่องจาก

๑. ปัจจุบันนี้ ไม่มีการสืบทอดอำนาจ เพราะถ้ามีการสืบทอดอำนาจก็ไม่จำเป็นต้องจัดให้มีการเลือกตั้งทั่วประเทศ การสืบทอดอำนาจคือการเป็นต่อไปเลย ไม่ต้องเลือกตั้ง อย่างงั้นคือการสืบทอดอำนาจ ยกตัวอย่างเช่น ตัวดิฉันเองก็ไม่ได้สืบทอดอำนาจ แต่ได้เป็นผู้แทนฯอย่างต่อเนื่องมา 4 สมัย

๒. ไม่มีการใช้กฏหมาย ปืน ข่มขู่ คุกคามให้ สส ย้ายพรรค ไม่มีจริง สร้างเรื่อง ถึงวันนี้ยังไม่มีผู้ใดถูกดำเนินคดี ข่มขู่ คุกคาม

๓. การเข้าร่วมกับเผด็จการเพื่อผลประโยชน์ ซึ่งการใช้คำว่าเผด็จการเป็นการใส่ร้ายผู้อื่น เพราะถ้ามีเผด็จการจริง สามใบเถาจะไม่มีโอกาสมาเห่าหอน ทำร้ายสถาบันสำคัญต่างๆของชาติได้.


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"