'ก้อย อรัชพร'ฝันเป็นจริง ได้ประกบคู่'ตู่ นันทิดา'ลงซีรีส์


เพิ่มเพื่อน    

 

          ได้เล่นซีรี่ส์รักที่สร้างจากเรื่องจริง ที่เป็นอีกหนึ่งผลงานซึ่งครองใจผู้ชมมายาวนานถึงซีซั่นที่ 12 ของ คลับฟราย์เดย์เดอะซีรีส์  ผลิตโดย CHANGE2561   เรียกได้ว่าเป็นอีกโอกาสหนึ่งของ ก้อย-อรัชพร โภคิณภากร นักแสดงดาวรุ่งที่ได้แสดงฝีมือการแสดงอีกครั้ง แต่ที่ทำก้อยยิ่งปลื้มหนักมากกว่านั้น นั่นก็คือในเรื่องนี้ได้เล่นประกบคู่กับดารานักแสดงสุดยอดฝีมือรุ่นพี่ที่ตนเองชื่นชมมาตลอด นั่นคือ ตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย

          โดย ก้อย ได้เผยว่า “เหมือนฝันที่เป็นจริงเลยค่ะ  ที่ได้ร่วมแสดงกับพี่ตู่ ใน คลับฟราย์เดย์เดอะซีรีส์ 12  ตอน รักนี้ไม่ได้มีแค่สองคน ของ เช้นจ์2561  พี่ตู่ คือแม่แบบในการแสดงของก้อย ที่เคารพในฝีมือการแสดงมาก เรียกว่าไม่เคยคิดฝันเลยว่าโอกาสนี้จะมาถึง คือ ทำให้ก้อยตั้งใจอ่านบททำการบ้าน และฝึกซ้อมการแสดงอย่างเต็มร้อยในทุกๆ บท ทุกๆ คำที่เราถ่ายทำ เพราะยิ่งเราอยู่ใกล้ๆ คนเก่งเราต้องมีพัฒนาการมากยิ่งขึ้น เป็นเรื่องที่ดีสำหรับเรา เพราะฝีมือการแสดงของ พี่ตู่ ที่เราได้เห็นได้แสดงด้วย คือ เป็นแรงบันดาลใจให้เราได้มาพัฒนาฝีมือการแสดงยิ่งๆ ขึ้นไปกว่านี้ค่ะ”

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"