'เจ๊ฉอด'เปิดพื้นให้ร้านค้าที่เดือดร้อนจากโควิคโปรโมทฟรี


เพิ่มเพื่อน    

 

          เพราะสถานการณ์โควิค-19 ทำให้หลายอาชีพต้องได้รับความเดือดร้อน หลายร้านค้าถึงกับถอดใจจนอยากปิดกิจการ ซึ่งในวินาทีที่ทุกคนลำบากแต่ก็มีหลายๆ มือจากทุกภาคส่วนเข้ามาโอบอุ้มช่วยเพลือ ซัพพอร์ตพร้อมกับเป็นกำลังใจ

          ซึ่ง ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ซีอีโอ บริษัท CHANGE2561 ก็เช่นเดียวกันหลังจากที่เกิดวิกฤตโควิค-19 ขึ้น ได้มีนโยบายเปิดพื้นที่ในส่วนของรายการ ต้มยำอมรินทร์ ของเช้นจ์ ช่วยเหลือเหล่าบรรดาร้านค้าที่ได้รับความเดือนร้อนนำสินค้ามาโปรภายในรายการเต็มที่โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางให้พ่อค้าแม่ขายได้มีพื้นที่โปรโมทและนำเสนอร้านของตัวเองอย่างเต็มที่

          และจากที่หลายร้านค้ามาออกรายการแล้วนั้นได้รับการตอบรับกลับไปอย่างดีมีแรงกระตุ้นในการขายเพิ่มขึ้น พร้อมทั้งยังได้รับพลังบวก รอยยิ้ม กำลังใจ ที่จะเดินหน้าสู้วิกฤตนี้ไปให้ถึงที่สุดอีกด้วย  โดยร้านค้าใดที่เดือดเพราะโควิค-19 สามารถติดต่อส่งข้อความเล่าเรื่องราวของร้านเพื่อมาออกรายการ  ต้มยำอมรินทร์ ได้ทาง FB CHANGE2561 : https://www.facebook.com/change2561

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"