คืนจอแซ่บต่อ'เพลิงนาง'ปรับตัวใหม่ ตามวิถี New Normal


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากที่ทางรัฐบาลได้ปลดล็อกดาวน์ เฟส 2 ซึ่งกิจการการถ่ายทำภาพยนตร์อยู่ในกลุ่มนั้น จึงทำให้กองถ่ายละครเริ่มเปิดกองกันมากขึ้นหลังจากหยุดยาวมาร่วม 2 เดือน ล่าสุดกองละคร เพลิงนาง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ไฟเขียวเปิดกองถ่ายทันทีพร้อมมาตรการที่เข้มงวด

          โดยก่อนถ่ายทำ ผู้ผลิต ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ได้ให้มีการตรวจเลือด ทีมงาน นักแสดงทั้งหมด จากเจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาล อินเตอร์ เมดิคัล แคร์ แอนด์ เล็บ เพื่อความเชื่อมั่นของทีมนักแสดงและทีมงาน เพื่อเป็นการยกระดับความปลอดภัยในการปฏิบัติงานของผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคน อีกทั้งในกองถ่ายยังมีเจ้าหน้าที่ตรวจวัดไข้ประจำกอง วัดอุณหภูมิ ลงทะเบียนทีมงาน-นักแสดง  จัดแยกเสื้อผ้า-เครื่องแต่งกาย เครื่องสำอางของนักแสดงแต่ละบุคคลไม่ใช้ร่วมกัน 

          มี Face Shield หน้ากากอนามัย และเจอแอลกอฮอล์ ประจำอยู่ทุกจุด ทีมงานทุกคนต้องเคร่งครัดใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา ส่วนในเรื่องของการทานอาหารก็แยกเฉพาะส่วนตัว ไม่มีการทานอาหารร่วมกัน ปรับตัวใหม่ตามวิถี New Normal และวันที่ถ่ายทำยังมีเจ้าหน้าที่เขตบึงกุ่ม เจ้าหน้าที่ทหาร และ สน.โคกคราม ท้องที่โลเคชั่นประจำถ่ายทำ ได้ลงพื้นที่มาตรวจความเรียบร้อยตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโรคโควิค-19 ของการถ่ายทำรายการโทรทัศน์ ภาพยนตร์และ วีดีทัศน์

          โดยท้ายนี้นางเอกนางเอกของเรื่อง พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า "ดีใจที่ได้กลับมาทำงานอีกครั้ง คิดถึงกองละคร และเพื่อนๆ นักแสดง แต่ตอนนี้ก็ยังไม่สมบูรณ์ร้อยเปอร์เซนต์ เพราะละครมันต้องมีฉากปะทะ ตบตี เลิฟซีนหรือการแสดงอารมณ์ร้องไห้อะไรแบบนี้เยอะ ตอนนี้ก็ยังถ่ายทำไม่ได้ เพราะมีข้อจำกัด ละครของเรา 80 เปอร์เซนต์มันคือดราม่า ตอนนี้ก็ลำบากนิดนึง ต้องถ่ายซีนปกติไปก่อน แต่ก็น้อมรับเพื่อความปลอดภัยและมาตรการของทางภาครัฐ ก็คือว่าเป็นการปรับตัวในรูปแบบใหม่ New Normal แยกรับประทานอาหาร แยกทุกอย่าง พลอยก็เตรียมเครื่องสำอางมาเอง ร่วมมือกันในทุกส่วน เพื่อความปลอดภัยของทุกคนในกองถ่ายค่ะ"

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"