'กานดา'ส่งอารมณ์หญิงช้ำรัก ผ่านเพลง'ไม่มีหรอก รักแท้'


เพิ่มเพื่อน    

 

            เรียกว่าเป็นนักร้องสาวใต้ตาคมเสียงทรงพลัง สำหรับ กานดา อาร์สยาม ล่าสุดได้กลับมาร้องเพลงประกอบซีรีส์ ลวงรัก แรงแค้น ทางช่อง 8 อีกครั้ง ผ่านบทเพลง ไม่มีหรอก รักแท้ ที่ต้องถ่ายทอดพลังเสียง ทั้งรัก ทั้งชัง จนทำเอาเจ้าตัวถึงกับประหม่า

            “ทุกครั้งที่ได้มาร้องเพลง จะรู้สึกตื่นเต้นมาก เพลงทุกเพลงที่ถูกแต่งขึ้นมีความยากมาก แต่ก็ถือเป็นการเสริมประสบการณ์เรื่องร้องเพลงของกานดาเลยก็ว่าได้ เพราะอย่างเพลงนี้ก็เป็นทำนอง เนื้อร้องแบบที่กานดาเองไม่ถนัด และยากกว่าเพลงที่กานดาแต่งขึ้นเองมาก เช่นจังหวะ ดนตรีจะเป็นแนวอินเดีย ต้องร้องเร็ว แถมส่งอารมณ์ร้องต้องชัด เป็นเพลงที่เกี่ยวกับนางเอกของเรื่องโดยตรง ที่ถูกหลอกด้วยความรัก ลงเอยด้วยความเจ็บปวด จนต้องกลับมาแก้แค้น ทำเอากานดาต้องทำการบ้านหนักมาก

          กานดามีคติประจำตัวคือ ผลงานเพลงที่ผ่านจากกานดา ต้องมีคุณภาพที่สุด เลยตั้งใจมากๆ กับเพลงนี้ จนทำให้กานดาอินกับเนื้อหาเพลง สงสารนางเอกที่ต้องมาเจอผู้ชายที่ไม่จริงใจ ซีรีส์เรื่องนี้น่าติดตามมากๆ นักแสดงทุกคนเล่นดีมากๆ เลยอยากให้แฟนๆ ได้ติดตาม และฟังกัน ซึ่งสามารถฟังเพลง ไม่มีหรอก รักแท้ ได้แล้วที่ Joox และสามารถฟังสดๆ พร้อมดูซีรีส์ ลวงรัก แรงแค้น ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 21.50 น.ทางช่อง 8 มาร่วมทวงความแค้นจากผู้ชายมากรัก ที่หลอกขโมยหัวใจจากผู้หญิงสวย อ่อนหวานไปพร้อมกัน อย่าให้ผู้หญิงต้องร้ายนะ”



เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"