'สิระ' ยืนกรานเข็น 'ลุงป้อม' นั่งหัวหน้าพปชร. จะรับหรือไม่รับก็ช่าง


เพิ่มเพื่อน    

5 มิ.ย.63 - นายสิระ เจนจาคะ ส.ส. กรุงเทพฯ พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) กล่าวถึงกรณีปัญหาภายในพรรคพลังประชารัฐ และการประชุมใหญ่เพื่อเลือกกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ ว่า อยู่ที่ กกต.ว่าจะอนุญาตให้ประชุมหรือไม่ เพราะขณะนี้ยังอยู่ในช่วงของวิกฤติโควิด-19 และยังมีการใช้ พ.ร.ก.ฉุกเฉินอยู่

นายสิระ กล่าวต่อว่า ทุกคนเป็นสมาชิกพรรคและ ส.ส. เมื่อเสร็จสิ้นการประชุมสภาผู้แทนราษฎรทุกคนก็กลับไปยังพื้นที่ตนเองเพื่อช่วยเหลือประชาชน แต่ยังมีผู้ใหญ่ในพรรค เช่น นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รักษาการเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ยังมีการออกมาสัมภาษณ์ในเชิงเผาพรรค อย่างเช่นว่าที่มีปัญหาคือการไปแย่งกันที่กองทุนอนุรักษ์พลังงาน ตนก็อยากจะถามกลับไปว่าเขาไปเองหรือมีการเรียกเขาไป เพราะเท่าที่ทราบมาคือมีการเรียก ส.ส.ไปที่กระทรวงพลังงาน

ส.ส.กรุงเทพ ผู้นี้ เรียกร้องให้ทุกคนหยุดการเคลื่อนไหว หยุดการสร้างความแตกแยกกันแล้ว เหลือเพียงแต่นายสนธิรัตน์ ที่ยังให้สัมภาษณ์ ดังนั้นส่วนตัวขอเรียกร้องและขอร้องท่าน ซึ่งเป็นเลขาธิการพรรค ว่าหากท่านหยุดพูดคนเดียว ทุกอย่างก็จะหยุด แล้วท่านก็รอวันที่จะมีการเลือกกรรมการบริหารพรรค แล้วท่านอาจจะมีโอกาสที่จะได้กลับมา แต่วันนี้ขออย่าเผาบ้านพลังประชารัฐ ถ้าจะไม่ได้รับการเลือกตั้งกลับมาเป็นเลขาธิการพรรคก็อยู่ที่สมาชิกพรรคว่าจะเลือกท่านหรือไม่ ดังนั้นขออย่าดูถูก ส.ส. เพราะตัวท่านเองไม่ได้เป็น ส.ส.

เขา ยืนยันที่จะเสนอชื่อ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ เป็นหัวหน้าพรรคหรือไม่ เพราะ พล.อ.ประวิตรระบุว่ายังไม่พร้อม นายสิระกล่าวว่า ยืนยันเสนอชื่อ พล.อ.ประวิตรเป็นหัวหน้าพรรค แต่ท่านจะรับหรือไม่เป็นสิทธิของท่าน แต่ตนยืนยันที่จะเสนอชื่อท่านเป็นหัวหน้าพรรค และหากท่านปฏิเสธตนก็ไม่เสนอชื่อใครเป็นหัวหน้าพรรค เพราะตนมีคนเดียว จบที่ลุงป้อม.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"