‘ตูมตาม’ปลื้มเล่นเอ็มวีเพลงใหม่ให้‘เอิร์น’เดอะสตาร์รุ่นพี่


เพิ่มเพื่อน    

 

          เป็นนักร้อง-นักแสดง ที่เรียกได้ว่ามีกระแสตลอดเวลา สำหรับ “ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง” ล่าสุดได้มีโอกาสเล่นมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ให้ “เอิร์น สุรัตน์ติกานต์” เดอะสตาร์รุ่นพี่ โดยที่ เอิร์น เป็นเดอะสตาร์ รุ่นที่ 2 (2547) และ ตูมตามเป็นเดอะสตาร์ รุ่นที่ 7 (2554)

          สำหรับมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ของ เอิร์น สุรัตน์ติกานต์ คือเพลง “ไม่เหลือให้จำบ้างเหรอ” นอกจากจะได้ ตูมตาม ยุทธนา มาเล่นเป็นพระเอกแล้ว ยังได้ “แป้ง-พรภัสร์ชนก มิตรชัย”  ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของ ไชยา มิตรชัย มาเล่นเป็นนางเอกเอ็มวีอีกด้วย โดยเนื้อหาสาระของเพลงจะพูดถึง คู่รักที่เป็นแฟนกันมาหลายปี และมีแผนที่จะแต่งงานกัน แต่สุดท้ายในยุคที่การสื่อสารแบบโซเชี่ยลที่เป็นดาบ 2 คม ทำให้หลายคนมีด้านมืด และโดนจับได้ จึงกลายมาเป็นเพลงที่ว่า “ไม่เหลือให้จำบ้างเหรอ”

          ตูมตาม ยุทธนา กล่าวว่า “ดีใจมากๆที่พี่เอิร์นให้มาเล่นเอ็มวี ปกติผมจะไม่ค่อยได้เล่นเอ็มวี นอกจากเพลงตัวเองหรือเพลงประกอบละคร ด้วยสายเลือดการเป็นพี่น้องร่วมสถาบันเดอะสตาร์ก็ตอบตกลงทันที จากบทในเอ็มวีพลงนี้ เป็นการสะท้อนสังคมในยุคปัจจุบันได้ชัดมากคือยุคของโซเชียล จะทำอะไรก็ต้องอัพลงโซเชียล มีการ LIVE มีการถ่ายคลิป มีการ DM ทำให้หลายคนมีด้านมืด จนวันหนึ่งดาบ 2 คม ของโซเชียลก็กลับมาทำร้ายผู้กระทำนั่นเอง อยากให้รอติดตามชมเอ็มวีเพลงนี้กันเยอะๆนะครับ”

          ด้านเจ้าของเพลงอย่าง เอิร์น สุรัตน์ติกานต์ กล่าวว่า  “ตอนเราคิดเรื่องเอ็มวีนั่งประชุมกัน พี่หยี ผู้กำกับก็เล่าบุคลิกของพระเอกให้ฟัง  ภาพของตูมตามก็เข้ามาในหัวสมองทันที จริงๆรู้จักกันมาก่อนค่ะ ก็เลยติดต่อไป น้องรับเล่นทันที แล้วก็แสดงออกมาได้สมบทบาทมาก ส่วนน้องแป้งก็รู้จักกันเป็นการส่วนตัวจึงชวนน้องมาเล่น  ซึ่งทั้งคู่เล่นกันได้อย่างลงตัวมาก ต้องขอบคุณไปยังตูมตามและน้องแป้งด้วยที่มาเล่นเอ็มวีให้พี่เอิร์นนะคะ ฝากผู้ชม ติดตามชมเอ็มวีเพลง “ไม่เหลือให้จำบ้างเหรอ” ด้วยค่ะ”

          สามารถชมมิวสิกวิดีโอแบบเนื้อเพลง “ไม่เหลือให้จำบ้างเหรอ” ของ เอิร์น สุรัตน์ติกานต์ ได้แล้ววันนี้ และเวอร์ชั่น Official MV ในวันที่ 18 มิถุนายน นี้ เวลา 18.00 น. ในทุกช่องทาง

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"