งงค่ะ! 'ดร.ส้ม'เมินรับตำแหน่ง'หัวหน้าก๊กฟรีแลนซ์'พปชร.


เพิ่มเพื่อน    

8 มิ.ย. 63 - น.ส.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ชี้แจงกรณีถูกพาดพิงว่า เป็น ส.ส.ฟรีแลนซ์ว่า จากการที่มีสื่อหนึ่งได้จัดแบ่งกลุ่ม ส.ส.กรุงเทพมหานคร พรรคพลังประชารัฐ เป็นสามก๊ก โดยระบุว่า ส้มอยู่ใน “ก๊กฟรีแลนซ์” แถมยกให้เป็นหัวหน้าก๊กอีกต่างหาก ก็เป็นที่ขบขันฮือฮากันอย่างมากในบรรดา ส.ส. ที่ใกล้ชิดและรู้จักนิสัยของส้มค่ะมีผู้สอบถามเข้ามาเยอะมากในกรณีดังกล่าว และยิ่งมีสื่อไปขยายความอีกว่า คำว่า “ฟรีแลนซ์ทางการเมือง” หมายถึงอะไร และมีการวิพากษ์วิจารณ์ไปต่าง ๆ นานา 

วันนี้ส้มขอตอบเลยนะคะ ว่า “งง! ค่ะ” ไม่ทราบว่าผู้เขียนได้ข้อมูลมาจากแหล่งข่าวใด เพราะตัวส้มเองยังไม่รู้เลยว่ามี ก๊กฟรีแลนซ์ จึงอยากให้ข้อมูลที่ถูกต้องว่า “ส้ม” อยู่ “พรรคพลังประชารัฐ” และมุ่งมั่นทำงานการเมืองตามอุดมการณ์ของส้มมาโดยตลอด ทุกวันนี้ก็ทุ่มเททำงานอย่างเต็มที่ ทั้งการทำงานในสภา และ การลงพื้นที่พบปะช่วยเหลือประชาชน 

ส้มมั่นใจในสำนวนที่ว่า “ระยะทางพิสูจน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์คน” ค่ะ จึงอยากให้ทุกท่านติดตามดูผลงานของส้มอย่างเป็นธรรม และช่วยกันสร้างสรรค์สิ่งที่ดีงามให้กับประเทศอันเป็นที่รักของเราดีกว่าค่ะ ณ โอกาสนี้ ส้มขอกราบขอบพระคุณทุกท่านที่คอยให้กำลังใจ และทีมงาน ส.ส.ดร.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ทุกท่าน ที่ช่วยกันดูแลประชาชนอย่างเต็มกำลังความสามารถ เพื่อคลายทุกข์ให้กับประชาชน โดยเฉพาะในช่วง โควิด-19".

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"