รถแก๊สระเบิดวินาศในจีน สังเวย 19 ศพ เจ็บ 172 ราย


เพิ่มเพื่อน    

เจ้าหน้าที่ท้องถิ่นจีนเผยเมื่อวันอาทิตย์ว่า อุบัติเหตุรถแก๊สระเบิดบนทางด่วนในมณฑลเจ้อเจียงของจีนเมื่อบ่ายวันเสาร์ที่ผ่านมา มีผู้สังเวยชีวิตเพิ่มเป็น 19 รายแล้ว บาดเจ็บอีก 172 คน

สภาพอาคารบ้านเรือนพังถล่มภายหลังรถบรรทุกแก๊สระเบิดบนทางด่วนแล้วตกใส่บ้านเรือนด้านล่าง ใกล้หมู่บ้านเหลียงซาน เมืองเหวินหลิง มณฑลเจ้อเจียงของจีน เมื่อบ่ายวันเสาร์

    อุบัติเหตุที่เกิดกับรถบรรทุกแก๊สคันนี้ทำให้เกิดระเบิดก่อกลุ่มควันขนาดใหญ่ลอยสู่ท้องฟ้า ไฟลุกลามรถยนต์หลายคันและเผาไหม้บ้านเรือนและโรงงานใกล้เมืองเหวินหลิง มณฑลเจ้อเจียง ภาคตะวันออกของจีนเมื่อบ่ายวันเสาร์ที่ 13 มิถุนายน ข้อมูลของเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นเมื่อวันอาทิตย์เผยว่า มีผู้เสียชีวิตเพิ่มเป็น 19 รายแล้ว บาดเจ็บอีก 172 คน

    ก่อนหน้านี้ สำนักงานจัดการเหตุฉุกเฉินของจีนรายงานว่า ส่งผู้ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุครั้งนี้ 189 คนเข้ารักษาที่โรงพยาบาล

    คลิปวิดีโอขณะเกิดเหตุคลิปหนึ่งเห็นซากปรักหักพังขนาดใหญ่ลอยอยู่ในอากาศก่อนจะตกใส่อาคารที่อยู่ใกล้เคียง และอีกคลิปวิดีโอเป็นภาพซากของรถบรรทุกแก๊สคันนี้ และยางของรถบรรทุกพุ่งชนอาคารหลังหนึ่ง

    เจ้าหน้าที่ท้องถิ่นเผยว่า รถคันนี้บรรทุกก๊าซธรรมชาติเหลว

    สำนักข่าวซินหัวรายงานเมื่อวันอาทิตย์ว่า ระเบิดครั้งแรกทำให้รถแก๊สคันนี้ตกใส่โรงงานแห่งหนึ่งที่อยู่ใกล้ทางด่วนทำให้เกิดระเบิดครั้งที่ 2 ตามมา.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"