'เช้นจ์2561'เสือปืนไว คว้า'เอี๊ยง-ไอซ์'ประกบคู่ หลังนั่งแท่นนักแสดงอิสระ


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจาก เช้นจ์ 2561 (CHANGE2561) ซึ่งมี ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา นั่งคุมบังเหียน ได้ปล่อยคู่พระนางรุ่นใหญ่ หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ และ ป๊อก-ปิยธิดา วรมุสิก ออกมาสร้างความฮือฮา  ล่าสุดคว้าไม้เด็ดชิงพระนางที่เพิ่งนั่งแท่นนักแสดงอิสระทั้งคู่อย่าง เอี้ยง-สิทธา  สภานุชาติ มาประกบ ไอซ์-อมีนา กูล มาประคู่กันเป็นครั้งแรก ในละครดราม่าสะท้อนสังคมผัวๆ เมียๆ เรื่องบังเกิดเกล้า ละครดังในอดีต ที่เคยได้รับความนิยม ครองใจแฟนละคร กวาดรางวัลมาแล้วมากมาย

          ซึ่งงานนี้ทั้ง เอี้ยง และ ไอซ์  ได้เคลียร์คิวว่างมาร่วเวิร์คช็อปละลายพฤติกรรม และปรับคาแรกเตอร์การแสดงจากแอคติ้งโค้ชชื่อดัง ครูอูโน่-กรินทร์ ใบไพศาล เพื่อเพิ่มอรรถรสความสนุก และความแซ่บของละครเรื่องนี้ ซึ่งบรรยากาศภายในคลาส สองพระนางต่างตั้งใจจัดเต็มเพื่อเรื่องนี้สุดพลัง ถึงจะไม่ได้ฟาดใส่กันแรงขนาดเท่าคู่รุ่นใหญ่ แต่ทั้งคู่ก็ของัดทุกฝีมือการแสดงเพื่อสร้างสีสันให้กับเรื่องนี้สุดฤทธิ์

          อีกทั้งเวอร์ชั่นนี้ยังได้ผู้กำกับฝีมือจัดจ้าน กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข  มาปลุกชีพละครดราม่าน้ำดีสะท้อนสังคมไทยให้กลับมาโลดแล่นอีกครั้งหนึ่ง  พร้อมลงช่วงเวลาทีเด็ดของทาง อมรินทร์ ทีวี เร็วๆนี้


 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"