‘เบลล์ นิภาดา’ปลื้ม แม้ทำเพลงผ่านออนไลน์ยังเปรี้ยง!


เพิ่มเพื่อน    

 

          หนึ่งในนักร้องสาวมาแรงจังหวะนี้ต้องยกให้ “เบลล์ นิภาดา” สาวน้อยร้อยล้าน เจ้าของผลงานเพลง “ให้เคอรี่มาส่งได้บ่” ซึ่งหลังจากช่วงที่ โควิด-19 ระบาด ส่งผลให้ต้องงดกิจกรรมคอนเสิร์ตและงานแสดงต่างๆ  ทำให้ไม่ได้พบปะกับแฟนคลับ “เบลล์ นิภาดา” จึงพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส โดยการทำเพลงต่างๆไม่ว่าจะเป็นผลงานซิงเกิ้ลหรือคัฟเวอร์ แต่ที่น่าสนใจกว่านั้นคือ หลังจากที่ปล่อยเพลงบน YouTube ได้รับตอบรับอย่างล้นหลาม ทำให้แต่ละเพลงที่ปล่อยออกมานั้น ติดมาแรงบน YouTube Trending Thailand ทุกเพลงเลยก็ว่าได้

          โดยนักร้องสาวเผยว่า “ในช่วงโควิดที่ผ่านมาเบลล์ไม่ได้ออกทัวร์คอนเสิร์ตเลย คิดถึงหน้าเวทีมาก คิดถึงแฟนคลับทุกคนมากค่ะ เราไม่มาสามารถออกไปพบกับแฟนเพลงหน้าเวทีคอนเสิร์ตได้ งั้นเราก็ต้องมาพบปะกันแบบออนไลน์แทน เบลล์จึงเร่งเดินหน้าทำเพลงเพื่อให้มีผลงานออกมาให้แฟนเพลงได้หายคิดถึงกันอย่างสม่ำเสมอ แล้วพอปล่อยเพลงไปบน YouTube แล้วคือติดมาแรงทุกเพลงเลย เบลล์ต้องขอขอบพระคุณแฟนคลับทุกคนเลยนะคะ กับกระแสตอบรับไม่ว่าจะเป็น Single หรือ Cover เบลล์ตั้งใจมาก เพื่อให้งานออกมาดี เพื่อให้แฟนเพลงได้มีความสุขในการรับชมและรับฟังเพลงของเบลล์ค่ะ แล้วเจอหน้าเวทีคอนเสิร์ตเร็ว ๆนี้ค่ะ”

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"