'เปียเชอร์'ปัดหันหลังให้วงการบันเทิง ถ้ามีคนจ้างก็พร้อมรับงาน


เพิ่มเพื่อน    

 

            จากนักแสดงที่ดังเป็นพลุแตก แต่จู่ๆ วันนี้  เปียเชอร์ คริสเตนเช่น อดีตนางเอก นางแบบ หน้าลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก ก็หายไปจากหน้าจอ จนแฟนๆ นึกว่าเจ้าตัวจะหันหลังให้วงการบันเทิงอย่างถาวรซะแล้ว ล่าสุดได้มาพูดคุยในรายการต้มยำอัมรินทร์ เปียเซอร์ได้ทิ้งท้ายว่าถ้ายังมีคนจ้างแล้วว่างก็พร้อมรับงานแน่นอน

          “ไม่ได้ทิ้ง ไม่เคยคิดจะทิ้งเลยค่ะ ถ้ามีใครติดต่อมาแล้วถ้าเราว่างเราเล่นแน่นอน  เพราะเราเข้าวงการมาตั้งแต่อายุ 18-19 ปีค่ะ แต่จริงๆ มีคนมาติดต่อให้เราเข้าวงการตั้งแต่ 16 แต่ที่บ้านรู้สึกว่าเราเด็กเกินไป เราเป็นลูกครึ่งเดนมาร์ก-ไทยค่ะ เราเกิดที่เมืองไทย แต่พอตอน 10 ขวบเราก็ย้ายตามคุณพ่อเขากลับไปทำงานที่โน้น เราพูดไทยตั้งแต่แรกเลย แต่พูดเดนมาร์ก ไม่ได้เลยต้องไปเริ่มต้นใหม่หมดเลยแต่ก็เพราะยังเด็กเลยเริ่มไม่อยาก 2 ปีเราก็สามารถพูดกับเพื่อนที่โน้นได้ล่ะ

          พอ 18 เราก็กลับมาไทย ลองทำงานในวงการบันเทิงดู คือ ช่วงแรกแบบ 2 เดือนแรก ทำไมไม่มีงานเลยจนเราต้องแคะกระปุกกินข้าว ต้องคำนวณว่า 100 บาททานยังไงให้ครบ 3 มื้อ แต่พอแคสงาน 2 เดือนที่ผ่านมาที่เรารอก็ได้หมดทุกงานที่เราได้ไปแคส งานก็มาเยอะมาก เราก็เข้าวงการมาด้วยโฆษณาก่อน หนังใหญ่ แล้วก็มาละคร พลุแตกเลย

          แต่ช่วงหลังบทบาทเริ่มน้อยลง เราก็เริ่มเบื่อ ก็ไปทำเบื้องหลัง สนุกมากเลยค่ะ เพราะเราได้คุยประสานงานกับคนเยอะมาก แล้วเราก็ไปทำรายการตอนนั้นก็มี จริงๆ เป็นคนชอบเบื้องหลังมากเบื้องหน้า ไม่ชอบแต่งหน้าแล้วก็แต่งตัว เชอร์จะไม่แต่งหน้าเลยถ้าไม่ได้ออกไปไหน เพราะเวลาเราไปถ่ายแบบเดินแบบเราก็จะแต่งหน้าเป็นประจำอยู่แล้ว  ก็เป็นคนรักสวยรักงามนะคะ ก็อย่างเช่นเราออกกำลังกายเพราะเราอยากให้หุ่นดี ไม่อยากให้ร่างกายมีไขมันมากกว่า แต่จะมานั่งทำผมทำเล็บ ไม่ชอบ อย่างที่บอกเราเป็นคนลุยๆ ห้าวๆ”

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"