‘ไอซ์ ปรีชญา’รับแพนิค โดนจับกดน้ำใน‘พยากรณ์ซ่อนรัก’


เพิ่มเพื่อน    

 

          โดนไล่ล่า ตามฆ่าไม่หยุดหย่อน สำหรับนางเอก ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกรในบท โรสิตาแม่หมอไฮโซ เทพธิดากุหลาบพยากรณ์จากละคร พยากรณ์ซ่อนรักทางช่อง 3 งานนี้สาวไอซ์ต้องอึด ถึก ทน อย่างแรง เพราะโดนกระทำหนักหน่วง แถมเจ้าตัวเป็นคนที่กลัวที่แคบ ทำเอาแพนิค (ความกลัวหรือความวิตกกังวลอย่างรุนแรงเป็นระยะเวลาหนึ่งอย่างฉับพลัน) ในฉากโดนกดน้ำ ส่วนฉากกุ๊กกิ๊กพระนาง ถึงมีน้อยแต่หนักมาก

          “บทนี้ ป้าแจ๋วมองว่าไอซ์เป็นคนที่มีจังหวะคอมเมดี้หรือจริงจังคือทำได้ แล้วบท โรสิตา หรือ โรสก็ต้องมีตรงนี้ ซึ่งโรสเป็นกุพชกะพยากรณ์ ดูดวงเกี่ยวกับการจับกุหลาบแล้วเห็นอนาคต พอมีอุบัติเหตุ ก็มีพลังวิเศษ การที่เราเล่นเป็นหมอดู ไม่ได้มีต้นแบบให้ดู เราก็ครีเอทคาแร็คเตอร์ว่าจะเล่นยังไง ยากเหมือนกัน เพราะไกลตัว  และเรื่องนี้บทยาวมาก เคยพูดยาวสุด 6 หน้ากระดาษ ตอนถ่ายทำเป็นซีนแห่งความหวังของทุกคน กดดันมาก ในช่วงที่ถ่ายแรกๆยังแนวใสๆ แต่ไปสักพักความโหดมาเต็ม บู๊แหลก หนีกระจาย โดนตี โดนกดน้ำ ถูกกระทำเยอะมาก ทรหดมาก

          ฉากยากและแอบกลัว คือตอนโดนกดน้ำ ไอซ์เป็นคนกลัวที่แคบ จะรู้สึกหายใจไม่ออก อึดอัด มันจะแพนิค พอโดนกดปุ๊บ มันแพนิคมากขึ้น  แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี หรือโดนทรายทับก็มี หนักหน่วงอยู่ค่ะ เรียกว่าโดนทำร้ายหลายวิธีมาก บทนี้ถือว่าแตกต่างจากเรื่องอื่นๆที่ไอซ์เคยเล่นมา มีหลากหลายอารมณ์ บู๊ แฟนตาซี ดราม่า แต่บอกเลยโรแมนติกถึงน้อยแต่หนักมาก เล่นกุ๊กกิ๊กกับเจมส์ก็ไม่เขิน แต่ขำ เพราะเจมส์ทะเล้น ก็มีให้พอฟินๆกันแน่นอนค่ะ

          ที่สำคัญยังออนแอร์พร้อมกับประเทศจีนด้วย ทาง Tencent video ซึ่งไอซ์ถูกใจกับเสียงพากย์จีนมาก แล้วแฟนละครเข้ามาทักทายเยอะว่าสนุก หลายคนอยากให้มีซับภาษาอังกฤษ และภาษาอื่นๆ ด้วย ก็อยากให้ติดตามลับสมองไปกับปมต่างๆในเรื่อง ออกอากาศทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3  กด 33 ค่ะ”  ไอซ์กล่าว

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"