เสนอชื่อเดียว!นับถอยหลัง 'ป้อม' นั่งหัวหน้าพรรคพปชร.


เพิ่มเพื่อน    

27 มิ.ย.63  - ที่อิมแพ็ค ฟอรั่ม เมืองทองธานี นายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ และประธานวิปรัฐบาล เผยถึง​การเตรียมพร้อมในการประชุมใหญ่สามัญพรรคพลังประชารัฐ​ (พปชร.) ในวันนี้ ว่า การจัดระเบียบต่างๆ เป็นไปด้วยความเรียบร้อยดี ตามระเบียบของกระทรวงสาธารณสุข และเป็นไปตามระเบียบของคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.)​ โดยคาดว่า จะมีสมาชิกมาเข้าร่วมการประชุม 500-600 คน ได้มีการกำหนดโหวตเตอร์ ตาม พ.ร.บ.พรรคการเมืองฯ ไว้เรียบร้อยแล้ว ยืนยันว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ ที่จะเป็นหัวหน้าพรรค และเป็นคนเดียวที่ตนเองจะเสนอชื่อ ทั้งนี้ ยังไม่ทราบว่า พล.อ.ประวิตร จะเดินทางมารับตำแหน่งหัวหน้าพรรคด้วยตนเองหรือไม่ โดยขอให้รอดู

นายวิรัช ระบุด้วยว่า คณะกรรมการบริหารพรรคส่วนใหญ่จะเป็นชุดเดิมเกือบทั้งหมด โดยผู้ที่จะเข้ามาเป็นกรรมการบริหารพรรคจะต้องมีคุณสมบัติตามระเบียบข้อบังคับพรรคและ ระเบียบของ กกต.ว่าด้วยพรรคการเมือง ไม่มีขัดระเบียบ อย่างไรก็ตาม ผู้ที่ได้รับเลือกเป็นหัวหน้าพรรค จะต้องเดินทางมารับตำแหน่งด้วยตนเองเพื่อแสดงวิสัยทัศน์ และพบปะกับสมาชิก


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"