เจาะลึกชีวิตคู่'ต๋อย ไตรภพ'ที่ต้องแยกเตียงกับภรรยา


เพิ่มเพื่อน    

 

          ดีกรีความฮอตยังคงเส้นคงวา นับเป็นพิธีกรที่คิวทองหาเวลาว่างยากอีกคน สำหรับพิธีกรมากประสบการณ์ ต๋อย-ไตรภพ ลิมปพัทธ์ ที่ผลิตงานดีๆ ผ่านหน้าจอสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคน แม้อายุจะเข้าที่เลข 6 แล้ว แต่สุขภาพร่างกายยังคงแข็งแรงและยังทำงานพิธีกรในรายการได้อย่างเหมือนเดิม ไม่แตกต่างจากพิธีกรหน้าใหม่ในปัจจุบัน

          ด้วยประสบการณ์การทำงานที่เป็นทั้งพิธีกร และผลิตรายการที่สั่งสมมายาวนาน ทำให้แฟนคลับทั่วประเทศติดตามผลงานอย่างต่อเนื่อง จึงไม่แปลกใจว่าเหตุใด อาต๋อย ของน้องๆ ถึงขึ้นแท่นพิธีที่ทำรายได้มากกว่าร้อยล้าน ซึ่งล่าสุดอาต๋อย ได้เคลียร์คิวเพื่อให้เวลากับ รายการ CLUB FRIDAY SHOW ผลิตโดย CHANGE2561 มานั่งพูดคุยเปิดทุกมุมของชีวิตพร้อมแนะเทคนิคการทำงานยังไงให้ประสบความสำเร็จ พร้อมเล่าเรื่องงานที่เป็นมากกว่าชีวิต และยังเปิดให้เจาะลึกชีวิตคู่ที่แยกห้องนอนกับภรรยาที่ อาต๋อยยอมรับว่าแยกกันจริงตั้งแต่ที่เริ่มต้นใช้ชีวิตคู่ด้วยกันด้วยเหตุผลอะไรนั้น ติดตามชมกันได้ในวัน เสาร์ ที่ 4 กรกฎาคม นี้ เวลา 18.20 น. ทางช่อง GMM25

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"