พ่อผู้ต้องหาหลบหนีห้องขัง วอนลูกชายมอบตัวกลัวคิดสั้นทำร้ายตัวเอง


เพิ่มเพื่อน    

7 ก.ค.63 - จากกรณีที่นายธีรภัทร ร่างกาย อายุ 37 ปี ชาวตำบลเหล่าต่างคำ อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย ผู้ต้องหาคดียาเสพติดหลบหนีขณะถูกเบิกตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติมภายใน สภ.บ้านเดื่อ อ.เมืองหนองคาย โดยมี น.ส.บุษกร ผาทอง อายุ 19 ปี ชาว ต.เหล่าต่างคำ แฟนสาว ขี่รถจักรยานยนต์พาหลบหนี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 6 ก.ค.ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านเดื่อ สภ.เหล่าต่างคำ และชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดหนองคายได้ระดมกำลังออกค้นหา พร้อมทั้งใช้สุนัขตำรวจจาก ตชด.24 จำนวน 2 ตัว ร่วมปฏิบัติการด้วย แต่ก็ยังไม่หาตัวไม่พบ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 7 ก.ค. พล.ต.ต.สุรชัย สังขพัฒน์ ผบก.ภ.จ.หนองคาย ได้นำทีมเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติงานประมาณ 80 นาย ออกปฏิบัติการค้นหา และได้เดินทางไปที่บ้านโคกหัวภู ต.เหล่าต่างคำ อ.โพนพิสัย ซึ่งเป็นบ้านของนายธีรภัทร ผู้ต้องหา และได้พบกับนายยอดยิ่ง ร่างกาย พ่อของนายธีรภัทร จึงได้สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

นายยอดยิ่ง กล่าวว่า นายธีรภัทร ลูกชายก่อนหน้านี้เป็นคนดี ขยันขันแข็ง แต่พอเลิกกับภรรยาที่ภาคเหนือก็นิสัยเปลี่ยนไป ตนจึงส่งไปทำงานต่างประเทศ พอกลับมาก็ได้ลองเสพยาบ้าถึงขั้นเสพติด ตนต้องพาไปบำบัดมาแล้ว และเคยถูกตำรวจ สภ.เหล่าต่างคำ จับกุมพร้อมยาบ้าของกลาง 79 เม็ด จำคุก 1 ปีเศษ ขณะนี้อยู่ระหว่างการถูกคุมประพฤติ ตนเคยเตือนลูกว่าอย่าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด หากถูกจับกุมอีกตนจะไม่ไปเยี่ยมและจะกลายเป็นคนไร้ญาติขาดมิตร

แต่พอมาถูกจับกุมเมื่อวันที่ 3 ก.ค.ที่ผ่านมา ยาบ้า 2,029 เม็ด ตนก็ไม่ไปเยี่ยม ก่อนจะเกิดเหตุแหกห้องขัง ลูกชายได้โทรศัพท์หาพี่สาว บอกให้ตนไปเยี่ยมเพราะตำรวจจะส่งตัวไปศาลแล้ว แต่พอพี่สาวบอกว่าตนไปทำนา ลูกชายก็บอกว่าถ้าไม่มาก็ไม่ต้องมา จนกระทั่งมาทราบข่าวว่าลูกหลบหนีการควบคุมตัว จึงอยากให้ลูกชายมอบตัวกับตำรวจ อย่าทำให้ตำรวจเดือดร้อน และกลัวว่าลูกจะคิดสั้น ทำร้ายตัวเอง

ขณะที่ พล.ต.ต.สุรชัย สังขพัฒน์ ผบก.ภ.จ.หนองคาย ได้สั่งการให้ตำรวจเดินหน้าติดตามตัวผู้ต้องหาพร้อมทั้งแฟนสาวที่คาดว่ายังหลบหนีอยู่ในพื้นที่ อ.โพนพิสัย หรือ อ.เมืองหนองคาย เพราะคดีนี้เป็นที่สนใจของประชาชนและผู้บังคับบัญชาก็ได้กำชับให้เร่งดำเนินการให้เร็วที่สุด.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"