'เบน ชลาทิศ'จัดเต็มพลังเสียง รับ'ไม่มีเงื่อนไข'ร้องยาก


เพิ่มเพื่อน    

 

          เป็นดีโว่ระดับแถวหน้าของเมืองไทย สำหรับนักร้องเสียงทรงพลัง เบนซ์-ชลาทิศ ตันติวุฒิ  ที่งานนี้ได้มีโอกาสมาโชว์พลังเสียงในเพลงไม่มีเงื่อนไข เพลงประกอบละคร ภูตรัตติกาล ทางช่อง 8  ซึ่งมีเนื้อหาเพลงที่กล่าวถึงความรัก แบบไม่มีเงื่อนไข จนยอมทำทุกอย่างได้เพื่อคนรัก ด้วยเพลงนี้เป็นเพลงที่มีดนตรีใหญ่ และเร้นจ์เสียงกว้าง จนเจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากว่า เป็นเพลงที่ยาก และต้องใช้พลังเสียงเยอะที่สุดตั้งแต่ร้องเพลงประกอบละครมาเลยทีเดียว  

          “วันนี้มาร้องเพลงประกอบละครภูตรัตติกาล ชื่อว่าเพลงไม่มีเงื่อนไข นี่ก็เป็นครั้งแรกเลยที่ได้ร่วมงานกับช่อง 8 ส่วนตัวเราเองไม่ได้ร้องเพลงประกอบละครนานพอสมควร และนี่เป็นเพลงประกอบละครของผมเรื่องแรกเลยที่ร้องยากมาก นาน ๆ จะมีผู้จัดละครให้เกียรติร้องเพลงแนวนี้ เพราะเพลงนี้มีเร้นจ์เสียงที่กว้างมาก ได้ใช้ศักยภาพในเพลงนี้แบบเต็มที่ เพราะที่ผ่านมาที่ผมร้องเพลงประกอบละครจะเป็นเพลงเบา ๆ ฟังง่าย ๆ แต่เพลงนี้เป็นเพลงที่ใช้พลังงานเยอะมาก แสดงถึงความอัดอั้นของคนจริง ๆ รู้สึกดีที่ได้ร้องเพลงที่ได้ใช้พลังเสียงอย่างที่ตัวเองชอบ ยังไงก็ฝากติดตามเพลงไม่มีเงื่อนไขด้วยนะครับ”

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"