'เจ้าชายแฮร์รี-เมแกน'ฟ้องปาปารัซซีแอบถ่ายภาพพระโอรส


เพิ่มเพื่อน    

ทนายความของเจ้าชายแฮร์รีและเมแกนพระชายา เผยเมื่อวันพฤหัสบดีว่า ทั้งสองยื่นฟ้องว่าโดนปาปารัซซีแอบถ่ายรูปอาร์ชี พระโอรสวัย 14 เดือน ขณะอยู่ที่บ้าน โดยไม่ได้รับอนุญาต

    เอเอฟพีรายงานเมื่อวันศุกร์ว่า เอกสารยื่นฟ้องของเจ้าชายแฮร์รีและเมแกนระบุว่า ปาปารัซซีแอบถ่ายรูปของอาร์ชี ขณะที่พระโอรสอยู่ที่สนามหลังบ้านในเขตมาลิบู นครลอสแองเจลิส ซึ่งไม่ใช่สถานที่สาธารณะ โดยที่เจ้าชายแฮร์รีและเมแกนไม่ทราบ

    ปาปารัซซีใช้เฮลิคอปเตอร์และโดรนบินเหนือบ้านของทั้งสอง และมีการเจาะรูที่รั้วรักษาความปลอดภัยของบ้าน เพื่อแอบถ่ายภาพของพระโอรส

    การฟ้องครั้งนี้ใช้สิทธิ์ตามกฎหมายของรัฐแคลิฟอร์เนียที่ระบุว่าห้ามการถ่ายภาพบุคคลใดขณะที่อยู่ในบ้านของเขา แม้จะเป็นการถ่ายภาพจากนอกบ้านของบุคคลนั้น

    ไมเคิล เจ.คัมป์ ทนายความที่ยื่นฟ้อง กล่าวในแถลงการณ์ว่า การใช้โดรน, เฮลิคอปเตอร์ หรือใช้เลนส์เทเลโฟโต ถ่ายภาพบุคคลในบ้าน เป็นการละเมิดกฎหมายแคลิฟอร์เนีย ดยุคและดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ยื่นฟ้องเพื่อปกป้องสิทธิในความเป็นส่วนตัวของพระโอรสและยุติการหากำไรจากการกระทำที่ผิดกฎหมาย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"