'ช่อง 8'จัดบิ๊กเซอร์ไพรส์ ดึง'วิลลี่'รับบท'ดร.ปีติ'


เพิ่มเพื่อน    

 

          ฟิตติ้งกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครเรื่อง ศีรษะมาร  ทาง ช่อง 8  หลังจากที่สร้างปรากฏการณ์จนเป็นกระแสทอล์คออฟเดอะทาวด์ จนแฟนละครต่างพูดถึงการเปิดตัว ปี๋  ซึ่งได้สาว หยาด-หยาดทิพย์  ราชปาล มารับบทนำ 

          ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เห็นภาพหล่อศีรษะของสาวหยาดที่นำมาใช้ในละครกันไปแล้ว ล่าสุดยังได้ปล่อยภาพฟิตติ้งละคออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอีก นอกจากบทของปี๋หนึ่งในนักแสดงนำที่ทุกคนตั้งหน้าตั้งตารอ ยังมีอีกบทบาทหนึ่งที่ทุกคนรอคอยไม่แพ้กันว่าใครจะได้มารับบทบาท ดร.ปีติ คุณอาหมอที่ช่วยในการทดลอง และชุบชีวิตขึ้นมาใหม่ให้ปี๋มีชีวิตอยู่รอดต่อไปได้ ซึ่งบทนี้ตกไปเป็นของนักแสดงรุ่นใหญ่มากความสามารถอย่าง  วิลลี่ แมคอินทอช

          นอกจากนี้ยังมีสาวหน้าหวาน ยีน-เกวลิน ศรีวรรณา  มารับบท แมวเหมียว สาวน้อยต่างมารดาของปี๋ คาแรคเตอร์น่ารัก สดใส สมกับดีกรีนักเรียนนอก ปะกบคู่พระเอก สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์  ในบบท ดร.สักการ แพทย์นิติเวชอันดับหนึ่งของประเทศไทย เท่านั้นยังไม่พอยังได้นักร้องแดนซ์ตัวพ่อ ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน มาร่วมงานครั้งแรกกับช่อง 8 อีกด้วย  เสริมทัพด้วย แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม, นนท์-ชานนท์ ทิพกนก, บอส-พุทธิพงษ์ คล้ำจีนภาณุวงศ์, แซนดี้-ชลิดา กล่ำปาน และ น้ำหวาน-รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"