สลด! ดาบตำรวจนอนเสียชีวิตปริศนาคารถยนต์ส่วนตัว


เพิ่มเพื่อน    

7 เม.ย.64 - ร.ต.อ.บรรดิษฐ์ ทองมี ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองมุกดาหาร ได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตภายในรถเก๋งบริเวณหน้าตลาดเทศบาล 2 เขตเทศบาลมุกดาหาร อ.เมือง จ.มุกดาหาร จึงไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลมุกดาหาร ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อฟอร์ด รุ่นเฟียสต้า สีดำเทา หมายเลขทะเบียน ฎศ-4657 กรุงเทพมหานคร จอดติดเครื่องอยู่ภายในรถที่นั่งคนขับ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ลักษณะสวมเสื้อยืดแขนยาวสีขาว สวมกางเกงยีนส์ 3 ส่วน ตรวจสอบกระเป๋าของผู้เสียชีวิตพบบัตรเจ้าที่ตำรวจและบัตรประชาชน ทราบชื่อ ดาบตำรวจ ชุยะพร ไชยกุดฉิม ตำแหน่ง ผบ.หมู่ กก.3 บก.ป. ตรวจสอบตามร่างกายเบื้องต้นไม่พบบาดแผล

จากการสอบถามพ่อค้าส่งเนื้อภายในตลาด บอกว่า เห็นรถคันนี้จอดช่วงเช้าของวันที่ 7 เมษายน 64 เวลา 04.00 น. จนเวลาผ่านไปเกือบ 1 ชั่วโมง เวลา 05.00 น .ก็ยังเห็นจอดอยู่ที่เดิม และติดเครื่องรถไว้ด้วย ต่อมาเห็นผิดสังเกตรถไม่ไปไหนสักทีเลยตัดสินใจเรียกเพื่อนพ่อค้าแม่ค้าในตลาดมาดู และก็แจ้งเจ้าที่เข้าตรวจสอบจึงพบว่าชายคนดังกล่าวได้เสียชีวิตแล้ว

ด้าน ร.ต.อ.บรรดิษฐ์ ทองมี ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองมุกดาหาร ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ และร่วมชันสูตรพลิกศพ พร้อมกับแพทย์เวร และบันทึกภาพในจุดเกิดเหตุ เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่ นำร่างส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลมุกดาหาร เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง และจะได้ติดตามญาติผู้เสียชีวิตมาสอบถามด้วยว่าผู้ตายมีโรคประจำตัวหรือไม่ และจะให้ทางญาติญาติมารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"