‘ต่าย อรทัย’เปิดธุรกิจพร้อมโชว์ภาพยนตร์โฆษณาชุดแรก


เพิ่มเพื่อน    

 

          จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ แตกไลน์ธุรกิจใหม่ ภายใต้บริษัท GMM GOODS พร้อมรุกธุรกิจขายตรง แบบ SLM (Single-Level Marketing)  ล่าสุดได้แถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ออร่า-ทัย (AURA-THAI) สกินแคร์  แบรนด์แรกจากราชินีลูกทุ่ง ต่าย-อรทัย ดาบคำ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดแรกในแคมเปญ สวยไปด้วยกัน สู้ไปด้วยกัน

           ที่ทาง GMM GOODS ได้ร่วมมือกับ ต่อ ฟีโนมีน่า หรือ ธนญชัย ศรศรีวิชัย ผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณามือหนึ่ง เน้นแนวคิดโฆษณาชูจุดเด่น เชิดชูความงดงามของคนต่างจังหวัดที่สู้ชีวิต ขายของอย่างไม่หลอกลวง ให้แง่คิดว่าปลายทางของความงามนั้นเราทำไปเพื่ออะไร โดยสินค้าชุดแรกถูกผลิตคิดค้นออกมา 3 ชนิดในกลุ่มสกินแคร์ โดยบรรยากาศภายในงานมีทีมผู้บริหารจาก บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด(มหาชน) มาร่วมแสดงความยินดี และดอกไม้ช่อใหญ่จาก ไผ่ พงศธร ที่ส่งมาเซอร์ไพรส์ ในทุกวาระสำคัญของกันและกัน ณ ห้องออดิทอเรียม ชั้น 21 อาคารจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ เพลส ถนนอโศก

          ต่าย อรทัย กล่าวว่า “ต่ายเป็นลูกอีสานคนหนึ่งที่จากบ้านไกลมาทำงานในเมืองใหญ่ ผ่านอุปสรรคต่างๆ ซึ่งใช้ความอดทน และ ความมุ่งมั่นอย่างมากกว่าจะประสบความสำเร็จได้ในทุกวันนี้ และ ประสบการณ์เหล่านี้ทำให้ต่ายเข้าใจถึงความรู้สึก และปัญหาของคนมากมาย จึงเป็นจุดเริ่มต้นของความฝันว่าควรจะมีอาชีพที่ยั่งยืน

          และอาชีพนั้นต้องเป็นช่องทางหนึ่งที่จะช่วยให้แฟนเพลงของต่ายมีรายได้เพิ่มขึ้น และการได้กลับมาสานฝันครั้งนี้ ต่ายรู้สึกดีใจมากที่ทุกอย่างเป็นเหมือนกับที่ต่ายเคยฝันเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นส่วนผสมหลักของสินค้าที่มาจากเกสรดอกบัวหลวง ที่เป็นวัตถุดิบพื้นบ้านจากบ้านเกิดของต่าย รวมทั้งรูปแบบบรรจุภัณฑ์ต่างๆด้วยค่ะ ต่ายอยากให้ทุกคนได้ใช้ ออร่า-ทัย แล้วรู้สึกว่าใช้ดี  และเมื่อนึกถึงสกินแคร์ก็ต้องนึกถึงออร่า-ทัย

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"