ผิดคิว 'ช่อ' ชิงด่าตำรวจลั่นโซเชียล! พอเรื่องกระจ่างชัดอ้อมแอ้มบอกยังไงก็คุกคามประชาชน ไม่ว่าใครจะเป็นผู้สั่ง


เพิ่มเพื่อน    

22 ส.ค.63 - จากกรณีชายชุดดำซึ่งเป็นการ์ด บุกขึ้นไปเวทีปราศรัยของสมัชชาแรงงาน ขณะที่ นางสาวจุฑาทิพย์ ศิริขันธ์ ประธาน สหภาพนักเรียน นิสิต นักศึกษาแห่งประเทศไทย กำลังขึ้นปราศรัย ที่หน้าสำนักงานสภาองค์กรลูกจ้างแรงงานยานยนต์แห่งประเทศไทย ตั้งอยู่ ตลาดสดปู่เจ้า ถนนสุขุมวิท ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เมื่อช่วงเย็นวานนี้

 

ต่อมานางสาวพรรณิการ์ วานิช แกนนำคณะก้าวหน้า อดีตโฆษกพรรคอนาคตใหม่ ได้นำภาพเหตุการณืดังกล่าวไปโพสต์บนทวิตเตอร์ พร้อมระบุข้อความว่า  "ตำรวจนอกเครื่องแบบบุกขึ้นเวทีชุมนุมใหญ่สมัชชาแรงงานแห่งชาติ จะจับตัวอั๋ว จุฑาทิพย์ ศิริขัณฑ์ ประธานสนนท. ขณะกำลังปราศรัยเรื่องงบส่วนราชการในพระองค์ แต่ฝ่ายแรงงานขึ้นไปปกป้องอั๋ว และมวลชนกดดันไล่ตำรวจออกจากเวทีไปได้"

อย่างไรก็ตามต่อมา นางสาว พรรณิการ์ โพสต์อีกครั้งบนเทวิตเตอร์ว่า "สรุปว่าเหตุเข้าคุกคามอั๋ว จุฑาทิพย์ บนเวทีสมัชชาแรงงานวันนี้ ชายชุดดำผู้ก่อเหตุไม่ใช่เจ้าหน้าที่รัฐ ขออภัยที่ในตอนแรกเข้าใจว่าเป็นตำรวจนอกเครื่องแบบค่ะ ส่วนที่มาที่ไปของชายหัวเกรียนทั้งสาม รอผู้จัดงานชี้แจง และยังยืนยันว่าการกระทำเช่นนี้เป็นการคุกคามประชาชน ไม่ว่าใครจะเป็นผู้สั่ง"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"