เปิดเทปลับพี่สาวแฉ'ทรัมป์'คนโหดร้ายขี้โกหก


เพิ่มเพื่อน    

สื่ออเมริกันเผยแพร่บันทึกลับของแมรีแอนน์ ทรัมป์ แบร์รี พี่สาวของประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ที่หลานสาวจอมแสบของตระกูลแอบบันทึกไว้แล้วนำมาสาวไส้ในหนังสือเล่มขายดี เผยแมรีแอนน์เรียกทรัมป์ว่าคนโหดร้ายและโกหก แฉน้องชายจ้างคนอื่นทำข้อสอบแทนจนเข้ามหาวิทยาลัยดังได้

แฟ้มภาพ แมรีแอนน์ ทรัมป์ แบร์รี และประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์

    หนังสือพิมพ์วอชิงตันโพสต์เป็นสื่อเจ้าแรกที่เผยแพร่เทปลับชิ้นนี้ ซึ่งลอบบันทึกไว้โดยแมรี ทรัมป์ หลานสาวที่เป็นบุตรีของเฟร็ด ทรัมป์ จูเนียร์ พี่ชายผู้ล่วงลับของประธานาธิบดีทรัมป์ ในบันทึกที่เผยแพร่เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แมรีแอนน์ ทรัมป์ แบร์รี พี่สาวของผู้นำสหรัฐและเคยเป็นผู้พิพากษาศาลรัฐบาลกลาง ใช้คำเรียกขานน้องชายว่าเป็นคนโหดร้ายและขี้โกหก ทั้งหลายทั้งปวงที่ทรัมป์ต้องการทำล้วนเพื่อเอาใจฐานเสียง ทรัมป์ไม่มีหลักการใดๆ เลย

    แมรีแอนน์เคยโจมตีนโยบายคนเข้าเมืองของทรัมป์ ที่พรากลูกจากอกพ่อแม่ที่เป็นคนเข้าเมืองผิดกฎหมายและถูกจับได้บริเวณชายแดนแล้วส่งเข้าศูนย์กักขัง

    ในบันทึกลับนี้ แมรีแอนน์ยืนยันข้อมูลน่าอับอายที่แมรี ทรัมป์ เขียนไว้ในหนังสือความทรงจำเกี่ยวกับ "ครอบครัวพิษ" ที่ก่อผลิตผลอย่างประธานาธิบดีรายนี้ ว่าทรัมป์จ้างคนอื่นทำข้อสอบแทนเพื่อช่วยให้เขาเข้ามหาวิทยาลัยเพนซิลเวเนียได้ โดยแมรีแอนด์บอกว่าเธอยังจำชื่อคนที่ทำข้อสอบแทนทรัมป์ได้

    แมรีเขียนถึงเรื่องนี้ไว้ในหนังสือ "Too Much and Never Enough: How My Family Created the World's Most Dangerous Man" ของเธอที่วางจำหน่ายเมื่อเดือนที่แล้วด้วย ทำเนียบขาวกล่าวถึงหนังสือเล่มนี้ว่าเป็นหนังสือโป้ปดมดเท็จ แต่ในวันแรกที่วางจำหน่ายนั้น หนังสือเล่มนี้มียอดขายถึง 950,000 เล่ม.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"