โจทก์รายใหม่โผล่แฉเคยโดน'ทรัมป์'ล่วงละเมิดทางเพศ


เพิ่มเพื่อน    

โผล่อีกราย อดีตนางแบบกล่าวหาประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ว่าเคยตะโบมพื้นที่ส่วนตัวบนร่างกายเธอและใช้ลิ้นชอนไชปากเธอเมื่อปี 2540 ด้านผู้นำสหรัฐให้ทนายความปฏิเสธคำกล่าวหาตามเคย

เอมี ดอร์ริส ให้สัมภาษณ์หนังสือพิมพ์การ์เดียนของอังกฤษ

    สตรีรายล่าสุดที่กล่าวหาประธานาธิบดีสหรัฐล่วงละเมิดทางเพศคือ เอมี ดอร์ริส อดีตนางแบบชาวอเมริกัน เธอเปิดเผยกับหนังสือพิมพ์การ์เดียนของอังกฤษว่า ทรัมป์ลวนลามเธอภายในห้องรับรองวีไอพีของเขาที่สนามจัดการแข่งขันเทนนิสยูเอสโอเพนในนครนิวยอร์ก เอเอฟพีกล่าวว่า ทรัมป์ให้ทนายความปฏิเสธคำกล่าวหานี้แล้ว

    ในคำให้สัมภาษณ์ ดอร์ริสกล่าวว่า ทรัมป์ดุนลิ้นของเขาเข้าลำคอของเธอ แต่เธอพยายามผลักเขาออก และเมื่อทรัมป์กอดรัดตัวเธอไว้ได้แน่น มือของเขาก็ตะโบมไปทั่วตัวเธอ ทั้งที่บั้นท้าย หน้าอก แผ่นหลังและจุดต่างๆ เขาจับตัวเธอไว้แน่นจนเธอดิ้นไม่หลุด

    ประธานาธิบดีทรัมป์โดนสตรีมากกว่า 12 รายกล่าวหาเขาว่าล่วงละเมิดทางเพศ รายหนึ่งคือ อี. จีน แคร์โรล คอลัมนิสต์ชื่อดังชาวอเมริกัน ที่กล่าวหาว่าทรัมป์ข่มขืนเธอภายในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าของดีพาร์ตเมนต์สโตร์แห่งหนึ่งช่วงกลางทศวรรษ 1990 แน่นอนว่าทรัมป์ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

    ก่อนการเลือกตั้งประธานาธิบี 2559 ไม่นาน มีเทปเสียงบันทึกจากปี 2548 เผยแพร่ เป็นเสียงทรัมป์คุยโวว่า การเป็นคนมีชื่อเสียงทำให้เขาสามารถตะโบมอวัยวะเพศของผู้หญิงเมื่อใดก็ได้ ทรัมป์กล่าวถึงเทปเสียงนี้ว่าเป็นแค่คำคุยโม้โอ้อวดทั่วไป แต่หลังจากนั้นเขายอมกล่าวขอโทษ

    รายงานเอเอฟพีกล่าวว่า ดอร์ริสมีอายุ 24 ปีขณะเกิดเหตุการณ์ที่เธออ้างถึง ส่วนทรัมป์ตอนนั้นอายุ 51 และแต่งงานอยู่กับมาร์ลา เมเปิลส์ ภรรยาคนที่ 2 ของเขา

    ในบทสัมภาษณ์ มีภาพประกอบหลายภาพที่ดอร์ริสอยู่ร่วมกับทรัมป์ และหลายคนยืนยันคำกล่าวของเธอว่า เธอเล่าเรื่องนี้ให้พวกเขาฟังในเวลานั้น แต่ทนายความของทรัมป์กล่าวกับการ์เดียนว่า คำบอกเล่าของดอร์ริสนั้นไม่น่าเชื่อถือ และจะต้องมีพยานเห็นหลายคนหากเธอโดนล่วงเกินจริง คำกล่าวหาของเธออาจเกิดจากแรงจูงใจทางการเมือง ก่อนจะถึงการเลือกตั้งวันที่ 3 พฤศจิกายน

    ดอร์ริส ซึ่งปัจจุบันอายุ 48 ปี กล่าวว่า เธอตัดสินใจเปิดเผยเรื่องนี้โดยหวังว่าจะเป็นแบบอย่างแก่ลูกสาวฝาแฝดที่ยังเป็นวัยรุ่น เธอเล่าเรื่องนี้กับการ์เดียนมานานกว่า 1 ปีแล้ว และขอให้หนังสือพิมพ์อังกฤษฉบับนี้อย่าตีพิมพ์เผยแพร่ เพราะเธอเบื่อที่ทรัมป์มักเอาตัวรอดไปได้.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"