‘ไมค์ พิรัชต์’ยอมแพ้! หลัง‘ซาร่า’ประกาศมีลูกคนที่สอง


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากที่ฝั่งของ ซาร่า คาซิงกินี ได้ออกรายการและชี้แจงทุกประเด็นดราม่าเมื่อช่วงเย็นวันนี้ พร้อมยอมรับว่าตนมีลูกสาวกับนายแบบหนุ่มชื่อ วาดิม ที่เพิ่งคลอดได้ 2เดือนจริง และตั้งชื่อว่าน้องเอมิลี่ ล่าสุดทางพระเอกหนุ่ม ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ได้โพสต์อินสตาแกรมว่าตนตัดสินใจที่จะถอนคำร้องสิทธิ์ในการปกครองบุตรร่วมกับสาวซาร่าแล้ว เพราะสงสารน้องแม็กซ์เวลล์ แต่ตนจะเก็บเงินเข้าบัญชีเพื่อมอบให้ลูกในวันที่บรรลุนิติภาวะ

          “วันนี้ผมตัดสินใจที่จะถอนคำร้องสิทธิ์ในการปกครองบุตรร่วมแล้วครับ เจตนาที่ขอไปตอนแรกเพียงเพราะไม่อยากจะเป็นแค่พ่อที่จ่ายเงินอย่างเดียว แต่อยากมีสิทธิ์ร่วมในการตัดสินใจเรื่องต่างๆในชีวิตลูก และที่สำคัญก็แค่อยากจะมีโอกาสพบปะลูกได้ตามปกติเหมือนคนทั่วๆไป แต่เหมือนเรื่องราวก็ยืดเยื้อและส่งผลกระทบหลายฝ่ายโดยเฉพาะลูกของผม

          ผมสงสารลูกครับที่ต้องมาเจอเรื่องอะไรแบบนี้ ทั้งที่มันเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ ในเมื่อทางฝ่ายคุณแม่ของน้องเลือกที่เรียนเอง และตัดสินใจกับครอบครัวของเขาเอง โดยไม่ปรึกษาผม ผมก็ไม่ขอก้าวก่ายและเคารพการตัดสินใจของพวกเขา

          วันนี้ผมขอเก็บเงินเข้าบัญชีของลูกผมเองนะครับ และจะมอบให้ลูกใน วันที่ลูกบรรลุนิติภาวะ ผมอยากให้ทุกบาททุกสตางค์ที่ผมหามาไปถึงลูกชายเพียงคนเดียวของผมครับ

          ตอนนี้ขอให้ทุกเรื่องจบเถอะนะครับ ลูกคงเจ็บปวดถ้าโตมาแล้วต้องเห็นข่าวอะไรพวกนี้

          สิ่งที่ Daddy ตัดสินใจทำในวันนี้ ได้แต่หวังว่า Max จะเข้าใจเมื่อโตขึ้น Daddyไม่ได้ปล่อยมือและจะไม่มีวันปล่อยมือของ Max แค่วันนี้ที่เราอาจไม่ได้เจอกันแต่ Daddyยังย้ำคำเดิม ที่ตรงนี้เป็นของพี่Maxเสมอและตลอดไป”

‘ซาร่า’เผยที่มาคำพูด‘แม็กซ์เวลล์’- รับมีลูกสาวอีกคนจริง!

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม m1keangelo

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"