‘ซาร่า’เผยที่มาคำพูด‘แม็กซ์เวลล์’- รับมีลูกสาวอีกคนจริง!


เพิ่มเพื่อน    

ข่าวที่เกี่ยวข้อง   

 

          หลังจากที่เกิดเรื่องราวดราม่าของหนุ่มไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล และสาวซาร่า คาซิงกินี ทั้งประเด็นเรื่องการไม่ให้เจอหน้าลูก หรือค่าใช้จ่ายต่างๆในการส่งเสียลูก และคำพูดในไลฟ์ที่เป็นข่าวดังของน้องแม็กซ์เวลล์ว่า “แดดดี้รักจริงหรือเปล่า ทำไมเตะออกจากคอนโด ทำไมยึด” ล่าสุดซ่าได้เปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวผ่านรายการ คุยแซ่บShow พร้อมยืนยันไม่เคยสอนให้ลูกเกลียดพ่อ

          “ตลอดระยะเวลา 6ปี ซาร่าพยายามประคองความเป็นพ่อ แม่ ลูก มาตลอด ซาร่าตัดสินใจให้แม็กซ์เวลล์ได้รู้จักว่าคนนี้คือพ่อเขา การที่ซาร่าจะไปบอกเขาว่าพ่อเขาไม่ดีนะ ซาร่าต้องเป็นแม่คนแบบไหนเหรอที่ทำร้ายจิตใจลูกได้ขนาดนี้ เราเจ็บได้ไม่เป็นไร แต่ลูกไม่ควรเจ็บ ลูกไม่ควรต้องมารู้สึกไม่ดีเพราะแค่พ่อแม่ทะเลาะกัน ไมค์ก็รักลูก ซาร่าก็รักลูก เราทะเลาะกันในเรื่องที่เราพยายามหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูก มันไม่มีเหตุผลใดๆที่ซาร่าจะให้ลูกเกลียดพ่อ

          ที่ในไลฟ์ที่เขาพูด จริงๆวันนั้นซาร่าก็ตกใจ หลังจากไลฟ์เราก็ถามเขานะว่าเอาคำพูดแบบนี้มาจากไหน เขาก็บอกว่าแค่เพื่อน เราก็ไม่อยากไปจี้ถามเขาต่อ ซาร่ามองว่าแม็กซ์เวลล์ไม่ได้มีเจตนา บางทีเขาอาจจะแค่งอนหรือโกรธ เหมือนที่บางทีซาร่าไปสัญญาอะไรกับเขาแล้ววันนี้ซาร่าไม่พาเขาไป เขาก็จะพูดแบบว่าแม็กซ์เวลล์ไม่รักแม่แล้ว แม่ไม่พาแม็กซ์ไปซื้อไอศครีม แม็กซ์งอนแม่แล้ว มันคือความรู้สึกเด็ก แต่ลึกๆแล้วยังไงเขาก็ยังรักซาร่าและไมค์

‘กอล์ฟ’ฟาดกลับ’ซาร่า’ หลัง‘แม็กซ์เวล’ถามทำไมโดนเตะออกจากคอนโด!

          และซาร่าต้องขอโทษคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวหลายๆคนที่ทำให้เหตุการณ์ครั้งนี้ไปกระทบ ซึ่งซาร่าอยากจะขอโอกาสทำหน้าที่แม่อย่างเต็มที่ ต่อให้ฝั่งไมค์จะไม่ช่วยเหลืออะไรแล้ว แต่ซาร่ายังยืนยันว่าจะไม่กีดกันพ่อกับลูก อีกฝ่ายมีสิทธิเจอลูกเหมือนที่ผ่านมาโดยตลอด 6ปีแน่นอน”

          ส่วนประเด็นเรื่องที่ว่าเจ้าตัวได้ตั้งครรภ์ลูกอีกคนหรือไม่ เพราะมีภาพคล้ายซาร่าใส่ชุดคลุมท้องออกมาในโลกโซเชียลนั้น เจ้าตัวยอมรับว่าตนมีลูกสาวอีกคนจริง เพิ่งคลอดได้สองเดือน ชื่อน้องเอมิลี่ ส่วนพ่อของเด็กคือนายแบบที่ชื่อ วาดิม “ก่อนหน้านี้ซาร่าไม่ได้ตั้งใจจะปกปิดเรื่องนี้เลย เราตั้งใจจะเปิดหลังจากที่น้องคลอดออกมาแต่หลังจากที่ซ่าร่ากับไมค์มีปัญหากัน ซาร่าก็กังวลว่ามันจะมีผลกระทบไหมที่เรามีครอบครัวใหม่ เลยไม่มั่นใจว่าจะพูดได้หรือเปล่า”

 

ภาพที่ชาวเน็ตแชร์ว่าคล้ายสาวซาร่า

 

น้องแม็กซ์เวลล์-น้องเอมิลี่-ซาร่า

 

 

คลิปสตอรี่อินสตาแกรมของนายแบบวาดิมเมื่อปีที่แล้ว

 

นายแบบ วาดิม

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจากอินเตอร์เน็ต


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"