'มดดำ คชาภา'ขนลุกความศักดิ์สิทธิ์'ถ้ำนาคา'


เพิ่มเพื่อน    

 

          ในชีวิตไม่เคยคิดว่าต้องมาทำอะไรแบบนี้ แต่ด้วยแรงศรัทธาทำให้ มดดำ-คชาภา  ตันเจริญ พิธีกรฝีปากกล้า นำทีมรายการคชาภาพาไปดู เดินเท้าลุยฝ่าเส้นทางทรหดพิชิต ถ้ำนาคา แห่งอุทยานแห่งชาติภูลังกา จังหวัดบึงกาฬ ได้สำเร็จ

          หลังจากเป็นกระแสโซเชี่ยลมากมายเมื่อมดดำ คชาภา ได้ไปเยือนถ้ำนาคา เทปนี้ที่ทุกคนรอคอย มดดำ จะพาคุณขึ้นไปดูความสวยงามและความมหัศจรรย์ของ ถ้ำนาคา บนอุทยานแห่งชาติภูลังกากันแบบเต็มอิ่ม  โดยถ้ำนาคาเป็นดินแดนที่มีความเชื่อว่าเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ และภายในถ้ำยังมีหินที่มีรูปร่างคล้ายเกล็ดของพญานาค 

          ซึ่งการเดินทางครั้งนี้ไม่ง่ายเพราะต้องเดินเท้าทั้งปีนขึ้นบันไดและไต่เชือกฝ่าฟันขึ้นสู่ยอดเขาที่ระดับความสูงกว่า 1,300 เมตร ใช้เวลาร่วม 3 ชั่วโมง  งานนี้ มดดำ คชาภา พร้อมด้วย แจ็ค แฟนฉัน พิธีกร และ ซัน ประชากร แขกรับเชิญ ก็ใจสู้ไม่ถอยไม่มีบ่นหรืออิดออดใดๆ  ซึ่งพอขึ้นมาถึง ถ้ำนาคา ทุกคนต่างก็ทึ่งในความมหัศจรรย์และรับรู้ได้ถึงความศักดิ์สิทธิ์ของถ้ำแห่งนี้กันถ้วนหน้า

          มดดำบอกว่า “คงเพราะแรงศรัทธาล้วนๆ ถึงทำให้เราขึ้นมาถึงจนได้ เพราะในชีวิตนี้ไม่เคยทำอะไรแบบนี้ ตื้นตันใจอย่างบอกไม่ถูกที่ได้มีโอกาสขึ้นมากราบสักการะถ้ำหลวงปู่วัง และได้รู้ถึงเรื่องราวปาฏิหาริย์ต่างๆ ของดินแดนลึกลับแห่งนี้ ดีใจที่เราเอาชนะใจตัวเองได้จนฝ่าฟันขึ้นมาบนนี้ได้สำเร็จ และในเทปนี้จะนำภาพหินลักษณะคล้ายหัวพญานาคหัวที่ 4 ที่เพิ่งถูกค้นพบมาให้ทุกท่านได้เห็นพร้อมกันเป็นรายการแรกอีกด้วย ห้ามพลาดนะครับ”

            ติดตามเรื่องราวปาฏิหาริย์ของถ้ำนาคา และภาพหินคล้ายหัวพญานาคหัวที่ 4 พร้อมกันที่แรกได้ใน คชาภาไปดู วันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคมนี้ ห้าโมงเย็น ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 และสามารถรับชมย้อนหลังได้ทางแอปพลิเคชั่น WeTV

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"