เมียเก่าหึงโหด! ยิงอดีตสามีบาดเจ็บ-แฟนใหม่ดับคาบ้าน


เพิ่มเพื่อน    

12 ต.ค. 63 -  เมื่อเวลา 06.30 น. พลตำรวจตรีนันทวิทย์ เทียมบุญธง  ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง พันตำรวจเอกจักร อ่อนนิ่ม  ผู้กำกับการตำรวจ สภ. เมืองลำปาง จังหวัดลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างธรรมสถานลำปาง เดินทางไปตรวจสอบบริเวณบ้านเลขที่ 61 หมู่บ้านหนองละครซอย 2 ตำบล บ่อแฮ้ว  อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง หลังรับแจ้งว่า มีเหตุคนร้าย ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง มีคนเสียชีวิตและมีผู้บาดเจ็บ     

จุดเกิดเหตุเป็นถนนในซอยที่มีทาวน์เฮ้าส์ปลูกติดกันหลายห้อง   บริเวณห้องพักข้างล่างหน้าบ้าน  พบศพผู้เสียชีวิต คือ นางสาวภันทธิรา อายุ 42 ปี สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่ข้างรถมอเตอร์ไซค์  และยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่ใกล้กันเป็นอดีตสามี ทราบชื่อต่อมาคือนายสุชาติ  ราหิรัญ อายุ 52ปี  ซึ่งได้รับบาดเจ็บ   หลังจากถูกอาวุธปืนขนาด 9 มม ยิงได้รับบาดเจ็บ โดยกระสุนเข้าบริเวณขาซ้ายมีเลือดไหล   จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างธรรมสถานลำปางจึงได้ทำการปฐมพยาบาลและรีบนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลลำปางทัน ที          

สอบถามนายสุชาติ  ผู้บาดเจ็บ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงเช้าที่ผ่านมาคนก่อเหตุนั้นไม่ใช่ใครที่ไหน  เป็นอดีตภรรยาตนเองซึ่งได้หย่าร้างกันไปแล้วนาน 2 ปี  ได้ขับรถปิคอัพ ซูซูกิ สีขาว เข้ามาจอดหน้าบ้าน    จากนั้นเข้ามาทะเลาะวิวาทไม่พอใจ   หึงหวง  แม้กระทั่งหย่าร้างกันไปแล้ว   ก่อนที่จะใช้อาวุธปืนยิงแฟนใหม่ตนเอง จนแฟนสาวล้มลงเสียชีวิตคาที่หน้าบ้าน และหลังจากนั้นตนเองเห็นว่าอดีตภรรยาตนเองมีปืน   จึงรีบวิ่งหนีไปชั้น 2 หลังบ้าน   โดยภรรยาตนเองกำลังจะวิ่งไล่ตามขึ้นมา      แต่ว่ามีชาวบ้านแถวนั้นตะโกนโวยวายว่าเกิดเหตุร้าย  อดีตภรรยาตนเองตกใจจึงรีบวิ่งหนีและขับออกไปดังกล่าว     

ทั้งนี้หลังเกิดเหตุ ทางตำรวจได้วิทยุสกัดจับไล่ตามคนร้ายที่ก่อเหตุรายนี้  เพื่อจะได้เร่งรีบจับกุมนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"