'พุทธะอิสระ' ขอบคุณประชาชนรับเสด็จเรียบร้อยก่อนประกาศแยกย้าย


เพิ่มเพื่อน    

14 ต.ค.63 - เมื่อเวลา 17.00น. ที่บริเวณสะพานมัฆวานรังสรรค์ ถนนราชดำเนินนอก ตั้งแต่ช่วงบ่ายที่ผ่านมามีกลุ่มประชาชนสวมใส่เสื้อสีเหลืองจำนวนมากได้มานั่งรอเฝ้ารับขบวนเสด็จฯตลอดสองฝั่งเส้นทาง ซึ่งเมื่อขบวนรถยนต์พระที่นั่งเคลื่อนผ่านในพื้นที่เวลาประมาณ 16.35 น.ประชาชนได้พร้อมใจเปล่งเสียงทรงพระเจริญดังกึกก้องไปทั่วบริเวณ ทั้งนี้ ในพื้นที่ยังได้เกิดเหตุการณ์กลุ่มประชาชนเสื้อสีเหลืองปะทะกันกับกลุ่มผู้ชุมนุมคณะราษฎรในช่วงเวลาดังกล่าวด้วยเช่นกัน เนื่องจากกลุ่มผู้ชุมนุมคณะราษฎรได้เข้ามาก่อกวนในพื้นที่รอรับเสด็จ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าควบคุมสถานการณ์และนำตัวบุคคลดังกล่าวออกจากพื้นที่ไปทันที เพื่อไม่ให้ส่งผลต่อขบวนเสด็จฯ ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ที่ตรึงกำลังไว้โดยรอบ

โดยทันทีที่ขบวนเสด็จผ่านในจุดนี้ ทางอดีตพระพุทธอิสระได้ประกาศขอบคุณประชาชนที่มาร่วมแสดงพลังจงรักภักดีในวันนี้ ก่อนที่จะแยกย้ายทยอยเดินทางกลับบ้าน ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

ขณะที่บริเวณสะพานผ่านฟ้าลีลาศและอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ถนนราชดำเนิน ตั้งแต่ช่วงเย็นที่ผ่านมาได้มีเจ้าหน้าที่กรุงเทพมหานครระดมกำลังเข้าทำความสะอาดและนำต้นไม้ประดับจัดแต่งไว้ตามเดิมเนื่องจากถูกรื้อออกมา รวมถึงมีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าเคลียร์พื้นที่ เพื่อให้การจราจรเริ่มกลับเข้าสู่ภาวะปกติแล้ว หลังจากช่วงบ่ายวันนี้เกิดเหตุปะทะกันระหว่างกลุ่มคนเสื้อสีเหลืองและกลุ่มผู้ชุมนุมคณะราษฎรก่อนที่จะแยกย้ายกัน และทางกลุ่มผู้ชุมนุมคณะราษฎรได้เคลื่อนขบวนออกจากอนุสาวรีย์ประชาธิปไตยไปยังทำเนียบรัฐบาล


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"