เลือดนักสู้ 'ไผ่ ดาวดิน' ติดคุกอีกแล้ว ศาลห้ามประกันตัว


เพิ่มเพื่อน    

14 ต.ค.63 - ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก พนักงานสอบสวนสน.สำราญราษฎร์ได้ควบคุมตัว นายจตุภัทร์ บุญภัทรรักษา หรือ ไผ่ ดาวดิน อายุ 29 ปี เเกนนำกลุ่มคณะราษฎรที่ชุมนุมบริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตยเมื่อวานนี้ มายื่นคำร้องฝากขังครั้งแรกเป็นเวลา 12 วัน ตั้งเเต่วันที่ 14-25 ต.ค.2563

ขณะที่ศาลไต่สวนคำร้องและคำคัดค้านฝากขังของผู้ต้องหา ศาลอนุญาตให้ฝากขังได้ ส่วนที่ผู้ต้องหาได้ยื่นคำร้องขอปล่อยชั่วคราวโดยมี ส.ส.พรรคก้าวไกลคนหนึ่งเป็นนายประกันนั้น เมื่อเวลา 18.30 น. ศาลอาญา ได้พิเคราะห์พฤติการณ์แห่งคดีแล้วเห็นว่า พฤติการณ์ของผู้ต้องหามีลักษณะเป็นการยุยงปลุกปั่นให้เกิดความวุ่นวายในบ้านเมือง หากผู้ต้องหาได้รับการปล่อยตัวก็อาจจะไปมีพฤติการณ์ในลักษณะเช่นเดียวกันอีก ประกอบกับพนักงานสอบสวนก็ได้คัดค้านการประกันตัวด้วย ศาลจึงมีคำสั่งให้ยกคำร้องของผู้ต้องหาที่ขอปล่อยชั่วคราวดังกล่าว

ภายหลังที่ศาลอาญาไม่อนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว ไผ่ ดาวดินแล้ว เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปขังอย่างเรือนจําพิเศษกรุงเทพฯ ระหว่างการฝากขังต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"