เมินม็อบ!'กรณ์'นำทีมลุยใต้ชวนคนนครศรีฯจุดประกายทำการเมืองดี


เพิ่มเพื่อน    

16 ต.ค.63 -ท่ามการสถานการณ์การเมืองที่กำลังร้อนแรง แต่สำหรับพรรคกล้านำทีมโดย นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรค กลับเลือกที่จะลงพื้นที่จ.นครศรีธรรมราช ในระหว่างวันที่ 17-18 ตุลาคม 2563 โดยนำทีมผู้บริหารและทีมงานพรรคกล้า พบปะกับนักธุรกิจและประชาชน จุดประกายการทำการเมืองดีเริ่มต้นที่เมืองคอน โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อช่วยแก้ปัญหาตรงจุด และเติมเงินในกระเป๋าให้กับประชาชน  เพื่อเศรษฐกิจที่ยั่งยืนของ จ.นครศรีธรรมราช

ทั้งนี้ จ.นครศรีธรรมราช เป็นจังหวัดที่เก่าแก่ มีความเป็นมายาวนาน มีทรัพยากรธรรมชาติที่สมบูรณ์ มีวัฒนธรรมท้องถิ่นงดงาม มีชุมชนเข้มแข็ง สามารถพัฒนาต่อยอดเพื่อสร้างเศรษฐกิจให้กับจังหวัดและประเทศชาติได้ พรรคกล้าจึงได้จัดกิจกรรม “รวมพลคนกล้า พัฒนาเศรษฐกิจเมืองคอน” ในวันที่ 18 ตุลาคม 2563 เวลา 9.00 – 17.00 น. ณ โรงแรมนราวดี อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

โดยมีกูรูด้านเศรษฐกิจและโค้ชธุรกิจมืออาชีพมาร่วมแบ่งปันประสบกาณณ์ และร่วมทำเวิร์คช็อปกับประชาชนอย่างใกล้ชิด อาทิ กรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง และนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จในระดับโลก, วรวุฒิ อุ่นใจ รองหัวหน้าพรรคกล้า กูรูด้านค้าปลีก เอสเอ็มอี และนักธุรกิจหมื่นล้าน, ปฐม อินทโรดม ที่ปรึกษาด้านอีคอมเมิร์ซ เครือสหพัฒน์, ณัฎฐิมา วิชยภิญโญ นักการตลาดและเจ้าของโรงแรม-โฮมสเตย์ ฯลฯ ส่วนในวันที่ 17 ตุลาคม จะพบปะกับ พ่อค้าแม่ค้า ในตลาดหน้าพระธาตุ และประชาชนในพื้นที่ อ.คีรีวงค์

ดังนั้น จึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนที่อยากเห็นเศรษฐกิจ จ.นครศรีธรรมราช กลับมาคึกคักและฟื้นตัวได้อย่างยั่งยืน มาร่วมเป็นผู้กล้าพัฒนาเศรษฐกิจเมืองคอนไปด้วยกัน เราจะทำแบบสร้างสรรค์ เพื่อพัฒนาเศรษฐกิจแบบยั่งยืน เมืองคอนจะดีกว่า ถ้ากล้าลงมือทำ

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"