'ปิงปอง'ขอโทษแฟนๆที่ผิดหวัง หลังแสดงจุดยืนทางการเมือง


เพิ่มเพื่อน    

 

          โพสต์เป็นกำลังใจให้เด็กๆที่ออกมาเรียกร้องประชาธิปไตยและอัพเดทเรื่องราวของการชุมนุมอยู่เนืองๆ สำหรับนักร้อง-นักแต่งเพลงหนุ่ม ปิงปอง-ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์ หรือ ปิงปอง ละมุนแบนด์ ที่หลังจากแสดงจุดยืนบนโซเชียลได้สักพักก็มีทั้งแฟนๆที่เห็นด้วยและแฟนๆบางส่วนที่เข้ามาติติง ทำให้เจ้าตัวต้องโพสต์ชี้แจงว่าทุกอย่างเกิดจากการตัดสินใจของตนแต่เพียงผู้เดียวไม่เกี่ยวกับเพื่อนในวง
          "แน่นอนว่าการแสดงจุดยืนทางการเมืองมันส่งผลต่ออะไรหลายๆอย่าง ซึ่งตอนนี้ผมก็เลือกแสดงถึงจุดยืนของผมไปแล้ว แต่ก็อยากให้เข้าใจว่า ทั้งหมดนี้เกิดจากการคิดและตัดสินใจของผมเพียงผู้เดียวนะครับ ไม่ได้เกี่ยวข้องใดๆกับเพื่อนร่วมงานหรือผู้ร่วมงานท่านอื่นๆ
          ขอบคุณทุกคนที่ยังเลือกจะรักกันอยู่ ขอโทษถ้าผมสร้างความเดือดร้อนหรือลำบากใจให้ เสียใจที่ทำให้คุณรู้สึกผิดหวังในตัวผม แต่ผมไม่สามารถนิ่งเฉยกับสิ่งที่เกิดขึ้นได้จริงๆครับ อนาคตเป็นของพวกเธอแล้ววัยรุ่น
          ขออนุญาตพูดเรื่องส่วนตัวอีกครั้งนะครับ เนื่องจากว่าน่าจะมีคนไม่พอใจในการแสดงจุดยืนของผมพอสมควร และวันนี้ผมเองก็ไม่ได้เป็นศิลปินเดี่ยว การแสดงจุดยืนของผมมันอาจส่งผลกระทบต่อวงของผมเองด้วย ยังยืนยันตรงนี้อีกครั้งนะครับว่าการตัดสินใจทั้งหมดนั้น มาจากตัวผมเพียงผู้เดียว เพื่อนๆ ของผมไม่มีส่วนรับรู้ใดๆ กับเรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็นการพูดถึงผู้ชุมนุมหรือการไปร่วมชุมนุมของผม ขอโทษอีกครั้งที่ทำให้แฟนเพลงทุกท่านรู้สึกผิดหวังครับ"

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม pingpongsirasak


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"