'สุวินัย'ประกาศก่อตั้งทัพนักรบแห่งแสงต่อสู้เพื่อสันติสุขของแผ่นดิน


เพิ่มเพื่อน    

23 ต.ค.63 -  ดร.สุวินัย ภรณวลัย ประธานยุทธศาสตร์วิชาการสถาบันทิศทางไทย อดีตอาจารย์ประจำคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า
#ประกาศก่อตั้งทัพนักรบแห่งแสง

ตอนนี้เพจผมกลายเป็น War Room ของกลุ่มนักรบแห่งแสงที่ออกมามาปกป้องบ้านเมืองแล้วนะครับ

กติกา

(1) ข้อมูลที่หลั่งไหลเข้ามาที่ผมจากเหล่าประชาชนที่จงรักภักดี

พวกท่านต้องคิดก่อนส่งมาที่ผมว่า #ข้อมูลเหล่านี้จะช่วยให้ทีมนักรบแห่งแสงประเมินสถานการณ์ รายวันและภาพรวมได้แม่นยำยิ่งขึ้นหรือไม่  ถ้าไม่ใช่อย่าส่งมา เพราะผมต้องใช้พลังสมอง พลังความคิด พลังกาย และพลังใจทั้งหมดในการประมวลข้อมูลเพื่อตัดสินใจ ฟันธง กำหนดแผนการสู้รบให้ทัพนักรบแห่งแสงตลอดเวลา

(2)  #คนหมื่นคนต้องเคลื่อนไหวดุจคนๆเดียว แม่ทัพกับนักรบแห่งแสงทุกคนต้องหลอมรวมความคิดให้เป็นหนึ่งเดียว ต้องเข้าใจสถานการณ์ตรงกัน และเคลื่อนไหวอย่างมีเอกภาพเสมอ ตามคำชี้แนะหรือแนวทางที่ออกมาจาก War Room  แห่งนี้

(3) ยินดีต้อนรับประชาชนที่จงรักภักดีเข้ามาสนับสนุนยุทธการของกลุ่มนัดรบแห่งแสงทุกคน โปรดแสดงตัวและยืนยันเจตจำนงของท่านให้ผมรับทราบที่หน้าเพจด้วย  ส่วน #คนที่มีศักยภาพและพร้อมร่วมงานกับทีมนักรบแห่งแสงดุจทีมหน่วยซีล ก็ต้องแสดงตัวที่เพจผมก่อนที่จะทักผมหลังไมค์

(4)  #ผมเคลื่อนไหวแบบปิดลับนะ เพื่อความปลอดภัยของทีมนักรบแห่งแสงทุกคน  ผมแค่เปิดตัวผมกับแม่ทัพคนอื่นอย่างอาจารย์ศาสตราเท่านั้น

ต่อมาโพสต์ อีกว่า ประกาศฉบับที่ 1 ของทัพนักรบแห่งแสง

"ผมเชื่อว่าอาจารย์สุวินัยจะนำพวกเรา​ยึดทางแห่งสันติวิธีไปสู่ชัยชนะครับ"

ต่อไปนี้คือ สัจจะอธิษฐานของนักรบแห่งแสงทุกคนที่จะขอปฏิญาณตนว่า  #จะต่อสู้เพื่อสันติสุขของแผ่นดิน และจะ #พยายามทำให้บ้านเมืองกับทุกฝ่ายสูญเสียน้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะ นักรบแห่งสันติ (peaceful warrior) คืออีกภาคหนึ่งของนักรบแห่งแสงนั่นเอง
 ทัพนักรบแห่งแสงของเราเพิ่งเปิด #เพจนักรบแห่งแสง ขึ้นมา ขอพวกเรากรุณาไปช่วยกดไลค์ กดแชร์ด้วย

https://www.facebook.com/LightWarriorsOfThailand

แต่ War Room หรือกระโจมบัญชาการของทัพนักรบแห่งแสง ยังอยู่ที่เพจของผมไม่เปลี่ยนแปลง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"